Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ đầm dạ hội đẹp và xấu của Miss Sport 2012

Các thí sinh thể hiện sự tinh tế và nhanh nhạy với xu hướng thời trang khi chọn cho mình những bộ đầm đuôi cá, váy ren hoặc đính sequin quyến rũ.

Những bộ đầm dạ hội đẹp và xấu của Miss Sport 2012

Các thí sinh thể hiện sự tinh tế và nhanh nhạy với xu hướng thời trang khi chọn cho mình những bộ đầm đuôi cá, váy ren hoặc đính sequin quyến rũ.

Không có nhiều bất ngờ, phần thi trang phục dạ hội là "đất" thể hiện cho các thí sinh vốn quen sàn diễn và catwalk như Nguyễn Ngọc Lan Hương, Huỳnh Thị Lệ Hằng, Nguyễn Diệp Anh, Đặng Thị Tú Anh..., những gương mặt ít nhiều đã để lại nhiều dấu ấn trong làng giải trí trong thời gian gần đây. Nếu như Đặng Thị Tú Anh - thí sinh đến từ Đồng Nai gây ấn tượng bởi chiều cao 1m74 cùng các số đo 3 vòng rất chuẩn, hợp với trang phục dạ hội thì Nguyễn Ngọc Lan Hương lại tạo được dấu ấn bởi sự tự tin trong những sải bước catwalk, những cú xoay rất điệu nghệ.

Tương tự, gương mặt ngời sáng cùng hình thể ấn tượng và chọn trang phục thích hợp, Nguyễn Diệp Anh (hay còn gọi là Diệp Lâm Anh) và Huỳnh Thị Lệ Hằng đã thực sự tỏa sáng trong phần thi mà cả hai có nhiều lợi thế.

Ở phần thi này, đáng ghi nhận nhất là sự cố gắng của các thí sinh xuất thân từ vận động viên, con nhà võ như Vũ Thùy Linh (hiện đang là sinh viên học viện thể thao Vũ Hán - Trung Quốc), Nguyễn Thùy Dương (vận động viên môn Shorinj Kempo đội tuyển TP.HCM)...

Doanh nhân Hùng Cửu Long trao vương miện Miss Sport cho đại diện ban tổ chức, hoa khôi Thu Hương.

Hiện tại, kết quả phần thi trình diễn trang phục dạ hội chưa được công bố. Để làm nóng không khí, ban tổ chức đã tiến hành nghi thức nhận vương miện từ tay doanh nhân Hùng Cửu Long. Vương miện dành cho thí sinh đăng quang giải thưởng cao nhất cuộc thi Miss Sport 2012 hiện đang được nêm phong trong một chiếc hộp vuông chắc chắn, chỉ được bật mí vào đêm chung kết.

Những bộ váy đẹp trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội sáng nay:

 
Tú Anh là một trong những thí sinh có hình thể đẹp, ấn tượng của cuộc thi Miss Sport năm nay. Cô chọn một bộ đầm khoét ngực khá táo bạo, khoe khéo vòng 1 căng đầy
Nguyễn Diệp Anh nổi bật với bộ đầm sequin hết sức sang trọng, với những khoảng hở tinh tế để khoe vẻ đẹp cơ thể
 
Vũ Thùy Linh đẹp như Nữ hoàng Ai Cập với bộ đầm lệch vai ôm trọn những đường cong cơ thể
 
Trịnh Thị Hoàng Anh đang là diễn viên múa vũ đoàn Grammi và là thành viên nhóm nhạc DOREMI. Bộ đầm đuôi cá cô chọn có phần thêu ren rất ấn tượng.
 
Dương Thị Dung khoe được toàn bộ vẻ đẹp của đôi chân dài thẳng tắp. Phần thân trên của cô được thêu khá tinh tế.
 
Trần Phạm Trà Giang với thân hình đồng hồ cát đẹp không thua các người mẫu chuyên nghiệp
Vũ Ngọc Hoàng Oanh rực rỡ trong bộ váy cúp ngực màu cam
Lê Thị Phương thu hút với một bông hoa ấn tượng
Lại Hương Thảo chọn bộ đầm một tay có phần thêu ren rất nghệ thuật
Đặng Thị Như Trang thể hiện gu thời trang cập nhật xu hướng với bộ đầm có phần trên đính sequin và chân váy mullet

Những bộ trang phục chưa giúp người đẹp "ghi điểm" trên sàn diễn:

Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi Hoa hậu, với kỹ năng catwalk ấn tượng, nhưng có vẻ Lan Hương chưa chọn đúng bộ trang phục tôn dáng cho bản thân. Đầm ren đang là xu hướng "hot", nhưng bộ đầm này lại khiến thân hình cô có vẻ mập mạp hơn.
Chất liệu váy của Huỳnh Thị Lệ Hằng quá bóng, gợi cảm giác tới... giấy gói quà. Bên cạnh đó, đôi giày màu nude cũng không phù hợp với màu vàng của váy.
Lã Thị Kiều Anh cũng không gây được ấn tượng với bộ đầm quá lóng lánh và phần chân quá dài.
Chọn màu đỏ rực rỡ, nhưng dáng váy này khiến Trần Thị Dung Hằng lộ nhược điểm thân hình "cò hương"
Nếu không có bông hoa quá to với màu đen lạc lõng, Nguyễn Thị Xuân Hương hẳn đã lọt top những thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất.
Dù có số đo hình thể khá chuẩn, Đỗ Thị Kim Ngân khó ghi điểm cao với bộ đầm thiếu sự tinh tế như thế này
Bộ váy của Phạm Thị Ái Nhi gợi nhớ tới mẫu đầm gây tranh cãi mà Hoa hậu Thùy Dung đã mặc trong Đẹp Fashion Show năm ngoái
Chọn kiểu váy mullet, một xu hướng "hot" trong năm nay, nhưng những họa tiết của bộ váy lại rối mắt khiến Nguyễn Thị Ngọc Phi không gây được nhiều ấn tượng.
Bộ váy của Nguyễn Thục Uyên dường như hơi rộng so với phom người của cô. Cách trang điểm và làm tóc cũng không phù hợp.

Trương Quốc Phong

Photo: Mộc Xuyên

Theo Infonet.vn

Trương Quốc Phong

Photo: Mộc Xuyên

Bạn có thể quan tâm