Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ đầm khoe thân lộ liễu của Hồng Quế

Sự sa đà khoe cơ thể của Hồng Quế đã khiến nhiều người gọi cô là "bản sao của Can Lộ Lộ" tại Việt Nam.

Những bộ đầm khoe thân lộ liễu của Hồng Quế

Sự sa đà khoe cơ thể của Hồng Quế đã khiến nhiều người gọi cô là "bản sao của Can Lộ Lộ" tại Việt Nam.

Cách đây chỉ 1-2 năm, Hồng Quế được biết đến như một chân dài sáng giá của làng mẫu miền Bắc. Cô sở hữu chiều cao đáng nể 1,79m và số đo 3 vòng gần như hoàn hảo 87-60-90. Sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình cân đối, Hồng Quế còn từng được nhiều người kỳ vọng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, từ sau scandal đánh người gây ồn ào dư luận, Hồng Quế ngày càng trượt dài trong danh sách "chân dài nổi loạn" của làng mẫu Việt. Tất nhiên ước mơ hoa hậu cũng tan thành mây khói. Không chỉ gây phản cảm bởi những phát ngôn gây shock, sau scandal, người đẹp cũng lột xác với hình ảnh sexy hơn.

Cô đánh dấu tuổi 18 bằng cách tung hình nude trước ngày thi tốt nghiệp phổ thông trung học. Sau khi Nam tiến, cô liên tục gây nóng mắt bằng những bức hình chụp bikini thoáng mát, khoe hình xăm chỗ nhạy cảm. Công bằng mà nói, thân hình Hồng Quế đẹp, thế nên, không ít người phải xuýt xoa trước đường cong của cô trong những shoot hình nội y nóng bỏng. Tuy nhiên, sự táo bạo ấy hoàn toàn không phù hợp với tuổi 18 vẫn còn thơ ngây.

Chưa dừng lại ở đó, Hồng Quế bắt đầu mất thiện cảm trước công chúng bằng những bộ cánh khoe da thịt quá đà. Đầu tháng 10, cùng với tuyên bố "Tôi đang trên đường thay đổi chính mình", cô khiến dân tình choáng váng bởi chiếc váy mỏng được nhấn bởi đường xẻ dài, rộng từ trên xuống dưới. Cô còn mạnh bạo "không thèm" cậy nhờ đến nội y. Tiếp đó, cô liên tục tìm đến những trang phục siêu ngắn, siêu hở. Hầu hết thiết kế bằng ren, voan được cô trưng dụng và tiếp tục "gây bão" dư luận với những bộ cánh mặc cũng như không, trong đó có bộ đầm ren khoe trọn nội y khi cô làm khách không mời ở LHP Hà Nội cuối tuần qua.

Cùng nhìn lại những bộ cánh sexy của Hồng Quế:

Ở lứa tuổi 17, Hồng Quế đã sexy không đợi tuổi. Tuy nhiên, ở cô vẫn còn đôi nét hồn nhiên của tuổi mới lớn.
Bước sang tuổi 18, cô bắt đầu khiến dư luận dậy sóng với những shoot hình gợi cảm quá tuổi.
Cùng với tuyên bố thay đổi chính mình, Hồng Quế lột xác táo bạo và khiến không ít người choáng váng.
Bộ cánh ren mỏng đến mức thấy được cả quần chip màu tím bên trong.
Chiếc playsuit siêu ngắn, siêu hở của cô khiến nhiều người có cảm giác cô đang mặc đồ bơi đi dự tiệc
Bộ váy khiến Hồng Quế dính nhiều chỉ trích từ dư luận vì độ bạo gan của mình. Nhưng mới đây, NTK Hoàng Hải đã lên tiếng minh oan cho Hồng Quế, rằng bộ váy này không hở như hình ảnh mọi người thấy.

Hạ My

Theo Infonet

Hạ My

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm