Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ đồ đen - trắng đẹp ngây ngất của Emma Watson

Emma Watson gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào đậm chất cổ điển với đôi mắt sâu hút hồn, nụ cười quyến rũ cùng gu thời trang vô cùng thanh lịch.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Emma Watson cũng được biết đến là một trong những ngôi sao phong cách nhất nhì của làng giải trí.
Cô nàng từng đứng thứ 2 trong top 50 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2013 do tạp chí Glamour bình chọn.
Không chỉ vậy, Emma Watson còn trở thành gương mặt đại diện của một trong những nhãn hiệu thời trang lớn nhất thế giới. Đây là điều mà bất cứ ngôi sao nào cũng ao ước.
Cũng như rất nhiều biểu tượng mặc đẹp khác của  Hollywood, Emma Watson đã trải qua một quá trình lột xác từ một cô nàng với style sến sẩm, lòe loẹt, những bộ cánh già hơn tuổi và bị coi là thảm họa thời trang.
Sau đó, ngay khi bắt đầu định hình được phong cách cá nhân hướng đến vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và quyến rũ, Emma đã lựa chọn 2 gam màu chủ đạo đen - trắng làm 'nền tảng' trong style của mình.
Đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh của Emma, bởi với hai tone màu cổ điển này, bất cứ khi nào cô nàng cũng có được vẻ đẹp vừa trẻ trung, vừa cổ điển, thanh lịch mà quyến rũ.
Bạn sẽ dễ dàng để bắt gặp Emma trong những set đồ đồ đen, trắng trên thảm đỏ hay đường phố.
Cô nàng thường diện cả cây đen hoặc trắng, đôi khi thay đổi với những thiết kế pha trộn hai gam màu này một cách tinh tế và cổ điển. 
Emma Watson không sở hữu thân hình nóng bỏng, vì vậy với thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai như người mẫu đã giúp 'cô phù thủy nhỏ' dễ dàng mặc đẹp mọi item.


Từ những kiểu váy cổ yếm, slip dress, váy cup ngực cho tới sơ mi, vest... tất cả đều vô cùng cuốn hút khi hiện diện cùng Emma Watson.

http://depplus.vn/tin-tuc/20-08-2014/25-set-do-den--trang-dep-ngay-ngat-cua-emma-watson/213/20110/

Theo Ki/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm