Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ đồ mặc nhà trẻ trung, nữ tính đón xuân

Các cô gái với phương châm "ở nhà cũng phải đẹp" sẽ có nhiều lựa chọn với những bộ đồ trẻ trung, cá tính của thương hiệu Paltal.

Paltal anh 1
Bộ đùi trẻ trung, năng động sẽ giúp một cô nàng dịu dàng trở nên cá tính hơn. Chỉ cần thêm một đôi giày thể thao, các nàng đã sẵn sàng cho một ngày năng động.
Paltal anh 2
Màu vàng trẻ trung đem lại cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ đón xuân. Không dừng lại ở mẫu mã, thiết kế và màu sắc ấn tượng, tất cả sản phẩm của Paltal đều đạt chứng nhận an toàn cho da, theo tiêu chuẩn ISO Determination of Formaldehyde.
Paltal anh 3
Thiết kế trẻ trung, nữ tính, chất liệu cotton cao cấp co giãn, thấm hút tốt là sản phẩm lý tưởng cho các bạn gái yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn chỉn chu ngay cả khi ở nhà.
Paltal anh 4
Màu xanh tôn da và họa tiết kẻ ngang thanh lịch phù hợp với những cô gái ưa sự kín đáo, cổ điển.
Paltal anh 5
Bộ lửng với phong cách thể thao năng động, phù hợp xu hướng trong giới trẻ hiện nay. Ngoài mặc nhà, bạn cũng có thể mặc trong các buổi chạy bộ, tập thể dục ngoài trời.
Paltal anh 6
Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc thích hợp cho từng lứa tuổi khác nhau là một trong những điểm cộng của thương hiệu Paltal.
Paltal anh 7
Ngoài các bộ đùi, lửng, bạn cũng có thể lựa chọn các bộ dài có màu sắc ấp áp, lịch sự để mặc ở nhà.

Để tri ân khách hàng nhân dịp mừng xuân Kỷ Hợi, thương hiệu thời trang Paltal xin mang đến cho phái đẹp một chương trình "Lì xì đầu năm" hấp dẫn: cơ hội mua sắm trang phục mặc nhà cao cấp, tinh tế với giá từ 169.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 17/11 đến hết 2/2, áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng Paltal hoặc đặt hàng online tại shop.paltal.vn.

Độc giả tham khảo hệ thống hơn 600 địa điểm mua hàng trên toàn quốc tại đây. Hotline: 1900636309 - 0944851818.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm