Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ phim khiến khán giả đột tử vì sợ

Những bộ phim được đạo diễn lồng ghép quá nhiều yếu tố kinh dị hay hài hước đã trở thành nguyên nhân chính gây ra cái chết của người xem.

Chet vi xem phim kinh di anh 1
The Conjuring 2: Tờ Times India mới đây đưa tin, một cụ ông 65 tuổi đã lên cơn đau ngực và ngất xỉu trong rạp Sri Balasubramaniar ở thành phố Tiruvannamalai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ khi đang xem bộ phim kinh dị The Conjuring 2. Sự việc xảy ra vào suất chiếu tối 16/6 (theo giờ địa phương). Các bác sĩ cho biết ông đã chết nhưng chưa tìm ra được nguyên nhân gây tử vong.
Chet vi xem phim kinh di anh 2
Avatar: Tuyệt phẩm CGI của đạo diễn James Cameron khiến khán giả vô cùng thích thú, nhưng có lẽ là quá “thật và sống động” với một khán giả người Đài Loan. Ông Cuo, 42 tuổi, đến rạp xem phim vào năm 2010, bị đột quỵ và lập tức được đưa đi cấp cứu. Bác sĩ chỉ ra ông vì quá phấn khích khiến tim đập nhanh bất thường, cuối cùng Cuo qua đời vì xuất huyết não.
Chet vi xem phim kinh di anh 3
The Creeping Unknown: Một trong những tác phẩm điện ảnh kinh dị nổi tiếng của năm 1956 đã khiến cậu bé người Mỹ 9 tuổi mang tên Stewart Cohan chết ngay tại rạp vì hoảng sợ trước loạt nhân vật người ngoài hành tinh. Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân Stewart mắc chứng tim nhỏ và cậu bé cần tránh những tình huống căng thẳng tột độ.
Chet vi xem phim kinh di anh 4
The Passion of the Christ: The Passion of the Christ là bộ phim nổi tiếng về Chúa Jesus với sự góp mặt của tài tử Mel Gibson. Đã có đến 2 khán giả đến rạp tử nạn, trong đó có bà Peggy Scott 56 tuổi và một mục sư giấu tên người Brazil. Nhân chứng kể lại, cả hai đã tắt thở lúc xem cảnh Chúa tối cao bị đóng đinh vào Thánh giá, dường như cảnh phim này quá bạo lực với 2 người sùng đạo trên.
Chet vi xem phim kinh di anh 5
Grand Masti: Không chỉ tuyệt phẩm Hollywood, phim Bollywood cũng có tai tiếng khiến khán giả đột tử. Anh Mangesh Bhogal, 22 tuổi, đã tử vong khi không thể ngừng cười tại rạp chiếu Grand Masti – bộ phim hài xoay chứa nhiều trò đùa khá thô tục của điện ảnh Ấn Độ.

My Lan

Ảnh: IMDB

Bạn có thể quan tâm