Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'bồ tây' của sao Việt trong MV

Có rất nhiều sao Vpop luôn chọn “người tình tây” làm bạn diễn trong MV.

Để có được một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo gửi đến khán giả yêu nhạc, các ca sĩ không ngừng thay đổi hình ảnh cũng như hoàn thiện giọng hát. Bên cạnh đó, việc lựa chọn bạn diễn cũng hết sức quan trọng. Nhằm muốn có sự khác biệt và muốn vươn đến chất lượng tốt nhất, các sao Việt đã chọn bạn diễn là người nước ngoài để cùng nhau thực hiện MV.

Cùng điểm qua những người tình tây trong âm nhạc của các sao Việt:

Hồ Ngọc Hà - Edward

Edward từng được biết đến khi vào vai “người tình” của Hà Hồ trong Tìm lại giấc mơ, Nỗi nhớ đầy vơi, với vẻ ngoài điển trai và “chuẩn men” vốn có cộng với diễn xuất khá đạt.

Xuất hiện trong MV của Hà Hồ, anh đã mê hoặc và đốn tim không ít các fan nữ, thậm chí Edward còn là một điểm chú ý không kém Hà Hồ. Và mới đây, Edward và Hà Hồ đã khép lại chuyện tình trong âm nhạc trong MV Cô đơn giữa cuộc tình với những hình ảnh lắng đọng, có phần ma mị và cái kết thật buồn.

Hà Anh - Robert Parks Valletta

Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và sexy vốn có kể cả ở hình ảnh của một người mẫu lẫn ca sĩ. Trong MV Put it on me, Hà Anh đã khoe những cảnh mơn trớn mướt mát cùng khả năng vũ đạo cực đẹp. Vào vai người tình của Hà Anh trong MV này là nam tài tử diễn viên của Hollywood Robert Parks Valletta, cả hai đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạng và gợi cảm.

Sự xuất hiện của Robert trong MV của Hà Anh đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn không chỉ đối với khán giả Việt Nam mà còn với khán giả quốc tế bởi cả hai đã mang đến những hình ảnh hiện đại và mang đậm hơi thở quốc tế.

Nguyễn Phi Hùng - Miranda

Nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng có dịp khoe bạn gái Tây trong MV mang tên Look at me (Nhìn anh xem). Nhân vật bạn gái trong MV do một người mẫu Ukraine tên Miranda thủ vai, cô vào vai một cô gái mải miết đi tìm người yêu, nhưng rốt cuộc họ vẫn không gặp được nhau. Vì thế, Nguyễn Phi Hùng và cô không có cảnh đóng chung nào trong MV.

Look at me được thực hiện với phần hình ảnh đẹp và âm nhạc cuốn hút. Đặc biệt, Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vũ đạo bắt mắt.

Phương Vy - Sean Trace

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy sẵn tiện giới thiệu bạn trai tây nhân dịp ra mắt MV Quên một người. Ca khúc kể về một hoài niệm về người yêu cũ, là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Anh dành tặng riêng cho Phương Vy.

Đặc biệt, diễn viên nam trong MV cũng là bạn trai người nước ngoài của Phương Vy nên trong MV cả hai diễn xuất khá tình cảm qua những cảnh quay tình tứ, lãng mạn, hoà vào đó là khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng ngoại ô Sài Gòn.

Mai Khôi - Benjamin

Mai Khôi và bạn trai tây đã có những cảnh tình cảm trong MV Baby blues được chính cô và bạn trai sáng tác. Ca khúc kể về câu chuyện tình yêu buồn của một đôi bạn trẻ trong xã hội hiện đại. Với cảm xúc thật, bạn trai tây đã thể hiện thái độ yêu thương, tôn thờ người phụ nữ Việt. Đặc biệt trong MV, Mai Khôi và bạn trai có những hình ảnh khá táo bạo và nóng bỏng.

Tuy nhiên MV này của Mai Khôi cũng bị dân luận ném đá vì có những màn thể hiện cảm xúc được cho là khá phản cảm.

Ngọc Anh

Nữ ca sĩ Ngọc Anh cũng “tậu” cho mình được một chàng trai ngoại quốc trong MV Anh là người đầu tiên. Trong MV, ca sĩ Ngọc Anh đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt. Tuy nhiên, điều trớ trêu là cô lại đem lòng yêu bạn trai của bạn thân.

Cũng trong MV này, có nhiều cảnh âu yếm rất tự nhiên của Ngọc Anh với bạn diễn ngoại quốc, đặc biệt không chỉ nội dung MV hấp dẫn, giọng hát ngọt ngào mà cùng với đó những cảnh quay đẹp giữa vịnh Hạ Long trên du thuyền tiền tỷ.

Maya - Kristian Yordanov

Cặp đôi Maya và Kristian Yordanov được khán giả biết đến trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Sau khi cuộc thi kết thúc, họ tiếp tục vào vai cặp đôi yêu nhau trong MV riêng của Maya mang tên Nếu có biết trước.

Ca khúc này được Hồ Hoài Anh viết riêng cho cô, có ca từ nhẹ nhàng, da diết, như một lời tâm sự của một cô gái trẻ khi yêu và từng yêu nhưng giấu diếm cảm xúc, để đến lúc tự nhận lại những điều nuối tiếc. Trong MV, có rất nhiều khung cảnh lãng mạn, tình tứ qua những điệu nhảy điêu luyện và nóng bỏng của Maya và Kristen.

http://2sao.vn/nhac-viet/7-chang-bo-tay-dien-trai-cua-sao-nu-v-pop-p1001c1010n20140911160629186.vnn

Theo Phú Lê/2Sao

Bạn có thể quan tâm