Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ trang phục khiến Phạm Băng Băng bị mất điểm

Dù được biết đến như một biểu tượng thời trang ngành giải trí Hoa ngữ nhưng nữ diễn viên họ Phạm cũng không ít lần gây thất vọng khi chọn nhầm trang phục.

Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 1
Gần đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đầm dáng bồng màu hồng pha xanh lá cây. Chiếc váy khiến cô trở nên phì nhiêu trông thấy. So sánh với người mẫu gốc, Ifeng cho rằng, Phạm Băng Băng đã làm mất đi vẻ đẹp của chiếc váy.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 2
Chiếc váy màu trắng rộng thùng thình và đôi giày cao gót khiến người đẹp như tăng vài kg trọng lượng. Hình ảnh bị so sánh với nàng "thôn nữ mới biết làm đẹp".
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 3
Một chiếc áo len rộng màu vàng hoàn toàn không hợp Phạm Băng Băng.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 4

Xuất hiện tại lễ trao giải của Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 6 tại Bắc Kinh, Phạm Băng Băng diện bộ váy lượt thượt kết hợp áo choàng dài. Set đồ này bị đánh giá chỉ hợp bà bầu.

Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 5

Khi diện váy thiết kế điệu ở ngực và cánh tay đi cùng giày bệt, nhiều người phải "ngán ngẩm" về cách chọn đồ lộ vòng eo to của Phạm Băng Băng.

Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 6
Một set đồ khó hiểu, phối phức tạp không theo gu nào của nữ hoàng làng giải trí Hoa ngữ.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 7
Chiếc váy maxi đen đơn giản phối kính đen khá hài hòa. Mọi thứ không có gì đáng chê bai nếu như cô chọn đôi giày khác và một chiếc túi bớt sặc sỡ.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 8

Phong cách street style có sự chênh lệch lớn đến ngỡ ngàng với thời trang thảm đỏ của cô. Trên thảm đỏ, cô cầu kỳ bao nhiêu thì ngoài đời thường, người đẹp lại quá giản dị, thậm chí lôi thôi.

Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 9
Cô như khoác cả cái chăn lớn trên người với bộ trang phục này.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 10
Váy yếm màu be, phối áo trắng, túi xách tối màu và mũ cam. Từ vẻ thanh lịch, Phạm Băng Băng giống một quý cô thôn quê nhiều hơn.
Thoi trang cua sao Hoa ngu anh 11

Phạm Băng Băng kém sang trọng trong set đồ lòe loẹt gồm tất hai màu kết hợp váy họa tiết.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Ảnh:Baidu

Bạn có thể quan tâm