Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ trang phục siêu xấu của dàn sao World Cup

Thành công trên sân cỏ nhưng không phải lúc nào Cristiano Ronaldo hay Messi cũng bảnh bao, thanh lịch giữa đời thường.

Nổi tiếng bảnh bao và chải chuốt nhưng không phải lúc nào Cristiano Ronaldo cũng có sự lựa chọn đúng trong trang phục. Sở hữu một thân hình đẹp nhưng khoác lên người chiếc quần jeans và áo quá chật như thế này đã biến chàng tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha thành một... khúc giò. Cho dù giá tiền và thậm chí chiếc thắt lưng hiệu Gucci kia cũng không kéo lại được cho Cristiano Ronaldo một chút giá trị nào với bộ trang phục này.
Không hổ danh là "Ro điệu" tuy nhiên, màu hồng trong trường hợp này không phát huy tác dụng với Cristiano Ronaldo. Chiếc áo Dsquared kết hợp với chiếc quần đùi bóng, dáng ôm và thậm chí là chiếc quần hồng rực rỡ ở bên trái chỉ làm cho Ronaldo mất đi vẻ đàn ông vốn có.
Suit và jeans không phải là thứ không thể kết hợp nhưng với Ronaldo thì đúng là bộ trang phục này chẳng ăn nhập với nhau.
Được cắt vừa vặn, có thể nói bộ suit của Lionel Messi khá đẹp. Tuy nhiên, mặc nguyên bộ đỏ khiến chàng tiền đạo người Argentina như một chú tắc kè hoa lòe loẹt. Đáng lẽ, Messi nên kết hợp chiếc áo jacket đỏ với một chiếc quần tối màu.
Lionel Messi tại sự kiện nhận giải Quả bóng vàng châu Âu năm 2013. Chắc chắn hình ảnh của Messi trên sân cỏ đẹp hơn rất nhiều so với anh trên thảm đỏ.
Một trong những hình ảnh xấu xí nhất của Messi. Không phải là người quá điệu đà như CR7 nhưng có lẽ Messi cũng nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc ít nhất là Google để biết thế nào là một bộ trang phục nên có khi đi tham dự sự kiện.
Điều thu hút nhất trong bức ảnh này chính là bộ suit kẻ sọc cẩu thả của Frank Lampard. Chàng tiền vệ của đội tuyển Anh có lẽ nên học người đồng đội đứng bên cạnh John Terry - một bộ suit đen với áo sơ mi và cà vạt tối màu, vừa lịch lãm vừa cuốn hút.
Lỗi cơ bản của siêu sao người Đức - Schweinsteiger - chính là việc sử dụng phụ kiện, kết hợp cầu kỳ. Chiếc khăn bụi phủi màu nâu không ăn nhập với chiếc áo da. Trong khi đó, với hình ảnh bên phía tay trái, Schweinsteiger có thể về nhà và thay nguyên bộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm