Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ trang phục 'siêu xấu' của sao thần tượng Hàn

Nổi tiếng là một nền showbiz chú trọng ngoại hình nhưng không phải lúc nào các sao xứ kim chi cũng xuất hiện với vẻ ngoài long lanh.

Những bộ trang phục 'siêu xấu' của sao thần tượng Hàn

Nổi tiếng là một nền showbiz chú trọng ngoại hình nhưng không phải lúc nào các sao xứ kim chi cũng xuất hiện với vẻ ngoài long lanh.

Bộ trang phục 7 sắc cầu vồng mà Big Bang mặc tại lễ trao giải âm nhạc Seoul hồi tháng 1 có lẽ thích hợp hơn với những chú hề trên sân khấu.
G-Dragon vẫn được đánh giá là sao thần tượng có gu bậc nhất showbiz Hàn, là một "trendsetter" - người tạo ra xu hướng. Tuy nhiên, không phải bộ trang phục nào của G-Dragon cũng có thể làm hài lòng người hâm mộ.
Thời trang "trên đông, dưới hè" và chiếc quần độc của G-Dragon khiến fan phải tròn mắt ngỡ ngàng.
Thời trang "một mất, một còn" và khoe rốn của Taemin cũng khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi không biết anh muốn bày tỏ hay thể hiện điều gì.
Kết hợp 2 yếu tố nóng - màu đỏ và họa tiết da báo - không ăn nhập với nhau khiến các chàng trai B.A.P như muốn thiêu rụi cả phòng họp báo.

Dù muốn thể hiện hình ảnh dễ thương, đáng yêu thì các cô gái Orange Carmel cũng không cần đến bộ trang phục như được làm từ thứ giấy bóng vẫn được dùng để trang trí cho những chiếc đèn ông sao mỗi mùa Trung thu.

Trình diễn ca khúc mang tên Dancing Queen - nữ hoàng khiêu vũ - nhưng các cô gái Crayon Pop khó có thể thuyết phục được người hâm mộ rằng họ có chất "nữ hoàng" với bộ trang phục kỳ quái này.

Dù không phải quá tệ nhưng bộ trang phục của Dal Shabet như muốn kêu gọi người hâm mộ hãy hướng ánh nhìn vào thân dưới của cô.

Taec Yeon của 2PM là một chàng trai có tất cả, từ chiều cao đáng mơ ước, thân hình hoàn hảo cho đến gương mặt điển trai. Tuy nhiên, thứ anh thiếu chính là một gu thời trang đẹp và bắt mắt hơn.

Dù chỉ là trang phục để chụp hình nhưng với chiếc quần được làm bằng gấu bông như thế kia, chắc chắn khi đi lại, Dara sẽ phải luôn trong tình trạng dạng chân như trong ảnh.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm