Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ váy quyến rũ và táo bạo nhất của Jennifer Lopez

Trước khi Jennifer Lopez được vinh danh với giải Biểu tượng thời trang CFDA 2019, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc quyến rũ nhất của nữ ca sĩ trong 3 năm qua.

Jennifer Lopez goi cam anh 1
Tạp chí People vừa đưa ra danh sách những bộ cánh thảm đỏ quyến rũ nhất của Jennifer Lopez. Theo đó, tại đại tiệc thời trang Met Gala hồi tháng 5, giọng ca On The Floor tỏa sáng với váy xẻ đùi đính sequins, mũ kết pha lê độc đáo. Versace mất nhiều giờ để hoàn tất thiết kế này.  
Jennifer Lopez goi cam anh 2
J.Lo đã gần 50 tuổi nhưng vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, săn chắc nhờ tích cực tập gym. Do đó, nữ ca sĩ thường xuyên tôn ưu điểm này bằng váy áo gợi cảm. Tại tiệc Oscar 2019, cô tạo dáng trong thiết kế xanh hải quân có điểm nhấn là đường cắt cúp như cánh quạt trước ngực. 
Jennifer Lopez goi cam anh 3
Tông đỏ đất thời thượng được J.Lo sử dụng cho bộ váy da cá sấu hiệu Roberto Cavalli, kết hợp bralette và giày boots da ton-sur-ton. Có thể nói ca sĩ 6X đề cao tính đồng bộ khi mix&match, bởi những lần cô xuất hiện đều có sự hài hòa về màu sắc cho tổng thể. 
Jennifer Lopez goi cam anh 4
Met Gala năm ngoái được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. Với chủ đề "thời trang và những tưởng tượng Công giáo", Lopez lăng xê bộ váy huyền bí mang đậm thông điệp nữ quyền. Đó là thiết kế có cấu trúc vai vuông, hạt cườm và lông vũ được đính kết tỉ mỉ. Gây chú ý nhất là họa tiết thánh giá trước ngực nữ ca sĩ. 
Jennifer Lopez goi cam anh 5
Zuhair Murad được mệnh danh là "ông hoàng váy dạ hội". Mỗi mẫu đầm do nhà mốt Li-băng sáng tạo đều gây ấn tượng mạnh với giới thời trang. J.Lo chọn cho mình thiết kế ánh kim hoành tráng, khoe được vòng một căng tròn.
Jennifer Lopez goi cam anh 6
Sắc tím lavender mộng mơ hòa quyện trong một chiếc váy bằng lụa mềm mại, khiến Lopez cá tính thường ngày trở nên nữ tính và quyến rũ. Đi kèm với thiết kế của Ralph & Russo là clutch đính sequins và giày cao gót trong suốt.
Jennifer Lopez goi cam anh 7
Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lopez là trên thảm đỏ Oscar 2016. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ váy vàng hoàng yến sang trọng. Giá trị trang phục được nâng tầm đáng kể khi cô trưng dụng loạt nữ trang "khủng". Theo ước tính, J.Lo đã diện chiếc vòng tay kim cương 60 carat, vòng cổ 100 carat và khuyên tai gắn số kim cương nặng khoảng 17 carat.

Jennifer Lopez và bạn trai kém tuổi dẫn con đi xem Ariana Grande

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đưa các con đến buổi hòa nhạc của Ariana Grande. Hôn phu trẻ tuổi của nữ ca sĩ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của 3 cô con gái.


Hàm Duyên

Ảnh: Getty, People

Bạn có thể quan tâm