Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'bom tấn' ra rạp trong tháng 10

Trong số những bộ phim sắp ra mắt, không thể không nhắc đến "Quan hệ nguy hiểm" với nhiều cảnh nóng bỏng của Jang Dong Gun và Chương Tử Di, hứa hẹn làm mưa làm gió tại các rạp Việt Nam.

Những 'bom tấn' ra rạp trong tháng 10

Trong số những bộ phim sắp ra mắt, không thể không nhắc đến "Quan hệ nguy hiểm" với nhiều cảnh nóng bỏng của Jang Dong Gun và Chương Tử Di, hứa hẹn làm mưa làm gió tại các rạp Việt Nam.

Taken 2

Với những kỹ năng của một đặc vụ xuất sắc, Bryan Hills một lần nữa phải tìm cách chống lại những tên tội phạm nguy hiểm người Albania. Tuy nhiên lần này, anh không đơn độc mà còn có sự trợ giúp đắc lực của cô con gái Kim. Hai nữ diễn viên xuất hiện trong phần một là Maggie Grace (vai Kim) và Famke Janssen (vai Lenore) tiếp tục trở lại trong phần hai. Phim khởi chiếu từ 5/10.

Quan hệ nguy hiểm

Bộ phim được trông đợi không chỉ ở dàn diễn viên đẹp như mơ mà bởi cốt truyện hấp dẫn xoay quanh cuộc tình tay ba nóng bỏng và gay cấn. Trong phim, Trương Bá Chi hóa thân thành quý cô kiều diễm, quý phái Mạc Tiệp Dư, cô gặp gỡ rồi yêu chàng công tử đa tình do Jang Dong Gun thủ vai. Tuy nhiên, khi phát hiện chàng trai mình đem lòng yêu đang có tình cảm với Đỗ Ngọc Phân (Chương Tử Di đóng), Mạc Tiệp Dư tìm mọi cách hãm hại đôi tình nhân này. Phim khởi chiếu từ 5/10.

The Campaign

Hài hước, vui nhộn với các diễn viên chính Will Ferrell, Zach Galifianakis, Jason Sudeikis… chuyện phim kể về Cam Brady và Marty Huggins - hai người hoàn toàn khác nhau từ cách sống, suy nghĩ. Nhưng mọi chuyện bỗng khác đi khi họ buộc phải đối đầu trong cuộc tranh cử ngang tài ngang sức. Bề ngoài luôn tỏ ra thân thiết, nhưng bên trong là cuộc đấu tranh, đá đểu nhau liên tục nhằm thu được số phiếu bầu nhiều hơn. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Phim khởi chiếu từ 5/10.

Thích khách

Thuộc thể loại hành động - kiếm hiệp, bộ phim Thích khách (Đồng tước đài) diễn ra trong thời kỳ Tam Quốc. Tào Tháo vốn dĩ không phải kẻ ham hố quyền lực mà chỉ ôm mộng làm anh hùng thống nhất thiên hạ. Sau những năm tháng ròng rã Nam chinh Bắc phạt, chém giết lọc lừa, nguyện vọng cuối đời của ông ta chỉ là tình yêu và hòa bình. Nhưng dường như tất cả đã quá muộn màng. Ở tuổi xế chiều, Tào Tháo phải đối đầu với những chiến lược quân sự đầy tài ba, những tình cảm riêng tư đầy rắc rối. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Y Năng Tịnh, Tô Hữu Bằng, Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi… Phim khởi chiếu từ 12/10.

Chó ma nhà Frankenstein

Phim xoay quanh câu chuyện cảm động về một cậu bé nhỏ tuổi yêu khoa học Victor Frankenstein quyết tâm dùng sức mạnh của máy móc khoa học nhằm hồi sinh người bạn thân thiết của mình - chú chó Sparky yêu quý. Sau khi thành công, Victor cố gắng giấu nhẹm “tác phẩm” của mình, cố gắng che hết những đường may chắp vá trên thân chú chó. Nhưng khi Sparky thoát ra ngoài, những người bạn học, giáo viên của Victor và toàn bộ thị trấn biết được bí mật của cậu, họ đã nhận thấy những điều thật kì quái đang diễn ra. Liệu mọi người sẽ chấp nhận một con quái vật như thế? Với các diễn viên lồng tiếng Winona Ryder, Catherine O'Hara, Martin Short… Bộ phim khởi chiếu từ 12/10.

Khách sạn huyền bí

Thuộc thể loại hoạt hình hài hước, phim kể về Dracula - chủ nhân khách sạn đang chuẩn bị tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho cô con gái Mavis đáng yêu của mình. Nhưng sự xuất hiện bất thình lình của anh chàng Jonathan khiến mọi chuyện gần như đảo lộn. Dracula phải cố gắng ngăn chặn mối tình ma cà rồng - con người giữa Mavis và Jonathan trước khi quá muộn. Với dàn diễn viên lồng tiếng Adam Sandler, Kevin James, Andy Samberg… Phim khởi chiếu từ 19/10.

Alex Cross - Thám tử lừng danh

Thuộc thể loại trinh thám - hành động, chuyện phim xoay quanh thám tử Alex Cross- một bác sĩ tâm lý học đầy tài năng buộc phải vào cuộc truy tìm một tên giết người hàng loạt khi chính người thân của anh đang gặp nguy hiểm. Cả bộ phim là những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ, khi tên tội phạm mà anh đang truy tìm cũng là một kẻ không hề dễ đoán. Với các diễn viên chính Tyler Perry, Matthew Fox, Rachel Nichols… Phim khởi chiếu từ 19/10.

The Possession

Kinh dị và hồi hộp, chuyện phim dựa trên câu chuyện về một cô bé vô tình mua được một chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường. Nhưng không ai biết rằng nó đang ẩn chứa một linh hồn đầy thù hận bên trong. Sau khi nhiều lần suy nghĩ, cô bé đã quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khác. Bộ phim với các diễn viên chính Natasha Calis, Jeffrey Dean Morgan, Kyra Sedgwick… Phim khởi chiếu từ 26/10.

Lời nguyền bí ẩn 4

Paranormal Activity 4 là series phim kinh dị nổi tiếng và khá thành công trong việc hù dọa làm giật gân và nỗi ám ảnh kinh hoàng. Phần 4  tiếp nối sự trở lại đầy bất ngờ của Katie - người đã bị quỷ ám và biến thành kẻ giết người khát máu và đứa bé bí ẩn có tên là Phantom Baby. Một phim kinh dị không thể bỏ lỡ với các diễn viên Katie Featherston, Kathryn Newton, Matt Hively… Phim khởi chiếu từ 26/10.

Cuộc tình lộn ngược

Bộ phim mang khán giả đến một vũ trụ không tưởng, nơi có hai thế giới đối lập nhau theo hai chiều không gian. Nội dung phim xoay quanh Adam, một anh chàng bình thường sống ở thế giới bên dưới đem lòng yêu mến Eden - một cô gái giàu sang sống bên trên. Cho đến một ngày, Adam quyết định phá hết mọi nguyên tắc để đi lên thế giới bên trên và chiếm trọn trái tim người yêu. Một tình yêu không gian hai chiều đối lập dị kỳ và say đắm sẽ tái hiện hoành tráng trong phim. Với các diễn viên chính Jim Sturgess, Kirsten Dunst… Phim khởi chiếu từ 26/10.

Đức vua và kẻ ăn mày

Gwanghae - vị hoàng đến thứ 15 của đế chế Choson, là một người cai trị rất tài năng và táo bạo, nhưng vì liên tục bị đe dọa ám sát và lật đổ nên ông đã trở thành một kẻ độc tài hoang tưởng. Vì hoang tưởng nên ông ra lệnh cho tể tướng Heo Guyn tìm ra một kẻ đóng thế cho mình khi ông luôn bị đe dọa ám sát. Heo Guyn tìm ra Ha Seon, một diễn viên đóng hài trào phúng có ngoại hình giống nhà vua đến kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Lee Byung Hun xuất hiện trong phim cổ trang, nữ diễn viên Han Hyo Joo vào vai Hoàng hậu… Phim khởi chiếu từ 26/10.

KHANH KHANH

Theo Infonet

KHANH KHANH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm