Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh huyền thoại của Dior

Giới mộ điệu thời trang sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh nghệ thuật nhất - những kiệt tác được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng tạo nên từ trang phục của Dior.

Cùng với triển lãm Dior và Những bức ảnh thời trang diễn ra tại viện bảo tàng Musée Christian Dior ở Granville, nước Pháp, hãng thời trang cao cấp sẽ xuất bản một cuốn sách đặc biệt để tôn vinh các nhiếp ảnh gia. Cuốn sách dự định ra mắt các tín đồ vào tháng 6 bao gồm những tuyệt tác nghệ thuật đến từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Horst P. Horst, Richard Avedon, Irving Penn, Helmut Newton...

Người mẫu nổi tiếng của thập niên 50 Maxime de la Falaise tạo dáng yêu kiều trong bộ đầm trắng của Christian Dior. Bức ảnh được thực hiện vào năm 1950 bởi nhiếp ảnh gia Norman Parkinson.
Nhiếp ảnh gia người Anh Cecil Beaton thực hiện bức ảnh đen trắng này vào năm 1951 và đăng trên tạp chí Vogue Paris.
Đây là bức ảnh nghệ thuật của cố nhiếp ảnh gia Henry Clarke. Bức ảnh được thực hiện tại bảo tàng thời trang Musée Galliera vào năm 1956.
Nhiếp ảnh gia người Pháp Patrick Demarchelier là tác giả của shoot hình này.
Chân dài 9X Daria Strokous bay bổng trong một mẫu thiết kế thu 2012 của Dior. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Inez Van Lamsweerde và Vinoodh Matadin thực hiện.
Dàn mẫu nữ thể hiện bộ sưu tập cao cấp mùa thu đông 2013 của Dior. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Paolo Roversi thực hiện.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm