Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh sáng tạo lấy cảm hứng từ LG gram

Ra mắt chưa lâu nhưng laptop LG gram đã tạo ấn tượng mạnh với giới trẻ nhờ thiết kế thời trang, siêu mỏng nhẹ và cá tính. Từ thiết kế này, nhiều bức ảnh sáng tạo đã ra đời.

LG gram anh 1
Chính thức đến với khách hàng từ đầu tháng 8, LG gram là chiếc laptop đầu tiên của hãng điện tử Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Nhờ được chế tác từ magie carbon nano - hợp kim chuyên được sử dụng cho các dòng xe đua cao cấp, máy đạt được sự mỏng nhẹ chỉ 940 gram cho phiên bản 13 inch.
LG gram anh 2
Bên cạnh đó, với hai lựa chọn màu trắng và ghi xám, LG gram cũng gây ấn tượng với thiết kế vừa trang nhã vừa trẻ trung. Nhờ vậy, chiếc laptop này đã nhanh chóng trở thành phụ kiện chụp ảnh không thể thiếu của nhiều bạn trẻ.
LG gram anh 3
Từ những bức ảnh flatlay cực chất đến những tấm hình khoe góc làm việc đẹp lung linh, LG gram đều thể hiện tốt vai trò điểm nhấn của mình.
LG gram anh 4
Bên cạnh đó, trọng lượng siêu nhẹ và thời lượng pin lên đến 17,5 giờ cũng giúp LG gram nhanh chóng trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường của các bạn trẻ theo chủ nghĩa xê dịch.
LG gram anh 5
Chiếc laptop này đã có cơ hội đi từ địa đầu Hà Giang tới miền cao Mù Cang Chải, đón mùi biển mặn mòi ở vịnh Vĩnh Hy, hay tận hưởng cả một chút dịu dàng rất thơ của Đà Lạt.
LG gram anh 6
Ruộng bậc thanh xanh rì hiển thị sắc nét qua màn hình 14 inch. Viền mỏng khiến màn hình của máy nhìn rất bắt mắt. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn tốt. Ngay cả khi nhìn nghiêng hoặc từ xa, góc nhìn của máy không bị thay đổi. Thiết lập độ sáng khoảng 80%, người dùng đã có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.
LG gram anh 7
T.Đ, một photographer trẻ chia sẻ: “Chụp ảnh là công việc và cũng là đam mê của mình. Vậy nên mình luôn muốn những thiết bị mang theo phải đảm bảo độ thẩm mỹ để lên hình ngay khi cần. Bên cạnh đó, tất nhiên một chiếc laptop còn phải phục vụ được các công việc về đồ họa, có tính cơ động, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi”.
LG gram anh 8
Trọng lượng siêu nhẹ giúp LG gram dễ dàng xuất hiện trong những góc máy mới lạ và đầy ấn tượng.
LG gram anh 9
Đó là lý do cậu bạn lựa chọn LG gram: “Đẹp, nhẹ nhàng nhưng đủ sức để đáp ứng mọi nhu cầu của mình”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm