Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức thư tỏ tình đáng yêu của trẻ

Trẻ em luôn biết cách thể hiện sự ngây thơ, hồn nhiên khiến người lớn không thể nhịn cười. Đặc biệt là khi các bé bày tỏ tình cảm vào dịp Valentine.

Valentine là dịp để thể hiện tình cảm đối với những người mà mình yêu quý. Trang Distractify đã tổng hợp những lời bày tỏ đáng yêu của trẻ. Trong số đó có cô bé Canioz.
Kiểu bày tỏ không giống ai của bé Amanda. Dù gửi thư cho bố nhưng cô nàng lại bày tỏ tình yêu dành cho mẹ nhiều hơn bố.
Thông điệp đơn giản, trang trí bắt mắt cùng nét chữ dễ thương của Berra.
Tấm thiệp Valentine lần thứ hai dành tặng cho cô giáo.
Nét chữ tuy có phần nguệch ngoạc nhưng vẫn chứa đựng nhiều tình cảm của Julian. "Wendy thân mến. Tớ thích cậu rất nhiều. Tớ sẽ không nói cho cậu vì cậu sẽ đánh tớ. Tớ thích lần cậu đánh tớ gần đây. Tớ có một vài thứ cho câu, hy vọng cậu thích nó. Nếu cậu thích tớ. Tớ sẽ chăm sóc, chăm sóc, chăm sóc cậu. Nếu cậu có bạn trai, tớ sẽ không buồn. Tớ sẽ mua cho cậu bất cứ thứ gì cậu muốn, kể cả 100 đôi giày. Mong cậu có một ngày Valentine vui vẻ".
Màn trả lời thư tình có một không hai của cô bé Ashely từng khiến cư dân mạng chao đảo trong suốt một thời gian dài. "Xin lỗi cậu. Tớ vừa mới có bạn trai nhưng khi bọn tớ chia tay, cậu sẽ là sự lựa chọn tiếp theo của tớ. P.S: có thể là trong 1 hoặc 2 tháng tới".
Bức thư tình đáng yêu với lời nhắn không thể rõ ràng hơn của một cậu bé mẫu giáo.
"Tớ yêu cậu rất nhiều. Tớ hy vọng không có gì xấu xảy đến với cậu" - một món quà dễ thương dành cho cô bạn gái trong mơ.
Sự cáu giận của Jonas khi tỏ tình thất bại. "Tớ ghét cậu!! Hãy ra khỏi cuộc sống của tớ!"
Lời yêu thương với đôi chút phàn nàn của cô bé tiểu học. "Con yêu mẹ. Mẹ đang làm tốt cho đến khi mẹ ợ tại bến đợi xe buýt của con. Chúc mẹ có một ngày Valentine vui vẻ!"
"Gửi bố và mẹ. Con yêu vũ trụ nhưng con yêu bố mẹ hơn. Con xin lỗi nếu như bố mẹ không nhìn thấy con khi con trưởng thành. Con sẽ đi lên sao Hoả (bố mẹ cũng có thể tới đó). Nhưng đó vẫn là khoảng thời gian dài. Vì vậy bố mẹ đừng lo lắng. Con yêu bố mẹ".
Minh hoạ cho tình yêu dành cho bố mẹ của Evan nhân dịp Valentine.
Cô bé Michen lại có lời nhắn khá ngắn gọn, súc tích.
"Hoa hồng màu đỏ. Hoa violet màu đỏ. Mọi thứ đều màu đỏ" - một lời nhắn có đôi phần kỳ cục của cậu bé ước mơ làm siêu nhân.
Bức thư Ryan tỏ tình với cô bạn Alexis: "Cậu hôm nay thế nào? Tớ muốn đứng trước mặt cậu nói rằng tớ thích cậu. Đừng cười nhé, nghiêm túc đấy".

Cậu bé 12 tuổi đau đầu vì phụ nữ

Làm thế nào để hiểu, mong muốn cho ra cuốn sách bán chạy nhất về phụ nữ… là những trăn trở của Cem - cậu bé chỉ mới 12 tuổi.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm