Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức tranh 3D đánh lừa thị giác gây chú ý

Nhiều nghệ sĩ đã mang các tác phẩm của mình trưng bày trong viện bảo tàng, thay vì vẽ trên đường phố. Những bức tranh này đều đẹp đến khó tin, khiến người xem choáng ngợp.

Theo Boredpanda, vào ngày 26/6 vừa qua, bảo tàng Nghệt thuật Long Beach (California, Mỹ) đã cho ra mắt, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đường phố với nền tranh là tường của chính bảo tàng.
Theo Bored Panda, mới đây, bảo tàng Nghệt thuật Long Beach (California, Mỹ) trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đường phố với nền tranh là tường của chính bảo tàng.
Hoạt động này thuộc dự án
Hoạt động này thuộc dự án "Vitality and Verve: Transforming the Urban Landscape" (tạm dịch: Sức sống và nguồn cảm hứng - Thay đổi cảnh quan đô thị).

Cô gái có biệt tài vẽ tranh bằng cà phê độc đáo

Giulia Bernardelli gây chú ý trên mạng khi thể hiện khả năng vẽ điêu luyện qua từng tác phẩm.

Dự án này đang thu hút nhiều nghệ sĩ, những người muốn đưa những tác phẩm của mình vào “studio” trưng bày chứ k chỉ truyền bá trên đường phố.
Dự án này đang thu hút nhiều nghệ sĩ, những người muốn đưa tác phẩm của mình vào studio trưng bày, không chỉ truyền bá trên đường phố.
Ông Ron Nelson, giám đốc bảo tàng cho biết: “Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật ở đây là được vẽ trên tường. Chúng bao gồm cả hội họa truyền thống và phi truyền thống”.
Ông Ron Nelson - giám đốc bảo tàng cho biết: “Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật ở đây được vẽ trên tường. Chúng bao gồm cả hội họa truyền thống và phi truyền thống”.
Những đường cong trừu tượng của họa sĩ Brendan Monroe.
Loạt đường cong trừu tượng của họa sĩ Brendan Monroe.
Màu sắc đường phố tràn ngập trong tác phẩm Graffiti của Saber.
Màu sắc đường phố tràn ngập trong tác phẩm graffiti của Saber.
Bức tranh
Bức tranh "khó hiểu" của nghệ sĩ đường phố Greg "Craola" Simkins.
Sau khi triển lãm kết thúc vào ngày 27/9 sắp tới, những bức tường của bảo tàng sẽ được sơn lại để chào đón loạt tác phẩm tiếp theo.
Sau khi triển lãm kết thúc, những bức tường của bảo tàng sẽ được sơn lại để chào đón loạt tác phẩm tiếp theo.

9X vẽ tranh 3D trên cơ thể sống động như thật

Hikaru Cho nổi tiếng với biệt tài vẽ tranh trên cơ thể người. Các tác phẩm của cô luôn thu hút, đánh lừa thị giác người xem.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm