Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'bướm đêm' vị thành niên chầu chực bên lề đường

Đêm xuống, thay vì được quây quần bên gia đình, nhiều bé gái phải đứng đường chờ khách, mong trao tấm thân bé nhỏ của mình cho những gã đàn ông khát dục vọng, đổi lấy miếng cơm manh áo.

VÌ thiếu ăn, cha mẹ không đủ khả năng nuôi dưỡng nên cô bé Leihah ở Brazil phải đứng đường trao thân dù mới bước sang tuổi 11. Mại dâm trẻ em đang là vấn nạn ở quốc gia Nam Mỹ này. UNICEF ước tính khoảng 250.000 trẻ em Brazil đang kiếm sống bằng việc bán thân xác. Ảnh: Dailymail.
Lilian (12 tuổi) bị mẹ bỏ khi còn nhỏ và sau đó trở thành gái bán dâm. Hàng ngày, Lilian cũng phải chịu đựng sự dày xéo của những gã đàn ông đam mê nhục dục, đổi lấy chút tiền mưu sinh. Ảnh: Dailymail.
Hai chị em người Brazil Rebeca (15 tuổi) và Milene (12 tuổi) đều hành nghề mại dâm. Cô chị đã 2 mặt con, một bé 2 tuổi và một bé 6 tháng tuổi. Ảnh: Dailymail.

Dù đã khai thác "vốn tự có" đến mức cơ thể héo mòn nhưng bé gái tại thủ đô Kinshasa của Congo vẫn không thể từ bỏ bởi đó là nguồn sống duy nhất lúc này. Ảnh: AFP.

Với hy vọng sớm lọt vào tầm ngắm của khách qua đường phố Connecticut, hai thiếu nữ cố diện những bộ đồ ngắn nhất có thể để khoe những đường cong còn chưa kịp nảy nở của mình. Ảnh: Mirror.
Học theo chúng bạn, hai bé gái 14-15 tuổi người Congo lên phố Luanda vẫy khách mà không hề biết rằng, thân thể nhỏ bé của mình sắp thành miếng mồi ngon cho những gã trai vô sỉ.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm