Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca khúc Kpop đang thống trị các BXH tại Mỹ

SNSD, 2PM cho thấy sức ảnh hưởng trên toàn thế giới trong khi dòng nhạc của BTOB và Orange Caramel lại bắt kịp xu hướng nghe nhạc của fan tại Mỹ.

Bắt đầu mùa thu, các công ty giải trí đồng loạt cho xuất xưởng những MV xa hoa, đẳng cấp để cạnh tranh lẫn nhau. Số lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến YouTube đã phần nào thể hiện được sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới đối với những thần tượng Hàn Quốc. Cùng tổng kết mức độ ủng hộ của fan tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới thông qua số lượt xem của các MV Kpop.

TTS - Holler (6.201.968 lượt xem)

Holler là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 2 của nhóm nhỏ TaeTiSeo thuộc SNSD. Sự trở lại lần này mang phong cách hiện đại, trẻ trung, gợi cảm hơn so với Twinkle của 2 năm. Cùng với sự cộng hưởng từ những yếu tố: "chiếc hộp huyền thoại" của SM Entertainment - trường quay khép kín trong nhà, đầu tư mạnh về trang phục, âm nhạc bắt tai đã làm "thỏa mắt, đã tai" cả những fan khó tính nhất.

2PM - Go Crazy! (5.171.918 lượt xem)

Sau sự trở lại không thành công của album thứ 3 Grown, 2PM đã lột bỏ hình ảnh sexy trưởng thành, thay vào đó là cuồng nhiệt, hoang dại hơn với những giai điệu sôi động trong Go Crazy!.

Mang phong cách retro của nhạc pop thập niên 80, Go Crazy! là một MV đầy màu sắc, gợi nhớ đến những bản hit cũ như Hands Up!. Những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, lạ mắt cũng là màn ghi điểm của 2PM trong mắt khán giả.

Ailee - Don't Touch Me (1.976.751 lượt xem)

Ailee được mệnh danh là Beyonce xứ Hàn khi cô sở hữu chất giọng cao vút, khỏe khoắn. Các sản phẩm âm nhạc của Ailee luôn được chào đón nhiệt tình và với cũng không ngoại lệ với Don't Touch Me. Giọng hát mạnh mẽ này khiến bất cứ ai nghe cũng phải nhún nhảy và liên tục vỗ tay theo nhịp.

Don't Touch Me là ca khúc gây nghiện ngay từ lần nghe đầu tiên, với tiết tấu dồn dập và có nhiều nốt cao giúp Ailee phô diễn chất giọng đỉnh cao. Ngay từ khi mới ra lò, MV đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

T-ara - Sugar Free (1.944.313 lượt xem)

Sugar Free của T-ara ra lò đánh dấu sự trở lại sau 1 năm vắng bóng. Hình ảnh quen thuộc của nhóm trong thời gian qua được khoác lên một tấm áo mới, thu hút sự quan tâm của công chúng. Điểm nhấn đặc biệt của Sugar Free chính là việc thử nghiệm thể loại big room (nhạc dance trẻ).

Sugar Free là một bản nhạc dance sôi động với tiết tấu nhanh, vốn là thế mạnh làm nên tên tuổi của T-ara, và cũng là hướng đi âm nhạc mà các cô gái theo đuổi trong nhiều năm qua.

Hitchhiker - 11 (1.537.302 lượt xem)

Âm nhạc, hình ảnh kì dị, ma quái với nhân vật trung tâm trùm mặt và mặc áo giống nhà du hành vũ trụ (tạm gọi là Hitchhiker), MV 11 thực sự ám ảnh và làm người xem khó quên.

“Có cái gì đó rất lạ, rất đặc biệt và kích thích. Nghe hơi giống những bản nhạc ma túy”, “Lời thì lạ, bù lại giai điệu rất kích thích”, "Đây là MV Kpop ám ảnh nhất tôi từng xem”… là nhận xét của dân mạng về MV 11, hiện đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Super Junior - Mamacita (1.456.306 lượt xem)

Sau 2 năm vắng bóng, Super Junior đánh dấu sự trở lại bằng một MV hài hước và thú vị. Mamacita là ca khúc chủ đề mang âm hưởng của thể loại new jack swing (dòng nhạc được ưa chuộng ở Mỹ vào những thập niên 80-90), hòa với đó là nhịp trống của bộ gõ Ấn Độ, và tiếng đàn piano.

Lấy bối cảnh miền Tây và Mỹ La-tinh, Mamacita mở màn với tiếng trống rộn ràng khi giới thiệu nhân vật của các thành viên. Trong hơn 4 phút, tiếng piano nhẹ nhàng du dương kết hợp với nhịp trống dồn dập pha lẫn nét bí ẩn của nhạc Ấn Độ như cuốn người nghe theo từng nốt nhạc.

Bên cạnh đó, phần điệp khúc "Ayaya” cùng những tiếng “Yes” mạnh mẽ, bắt tai lặp đi lặp lại khiến người nghe phải nghe lại nhiều lần. Điều này làm cho không ít người liên tưởng tới phần điệp khúc của Sorry Sorry nhiều năm về trước. Dường như những câu hát lặp lại đã trở thành gia vị “kích thích” trong những sản phẩm của Super Junior.

Teen Top - Missing (1.181.315 lượt xem)

Khác với những ca khúc tiệc tùng sôi động và trẻ trung trước đó, Teen Top thể hiện hình ảnh mới nam tính và mạnh mẽ hơn với Missing.

Missing là ca khúc mang âm hưởng R&B với những khắc khoải và mất mát trong tình yêu, khoe được sự tiến bộ trong giọng hát và cá tính của các thành viên.

Kim Dong Ryul - How I Am (1.089.943 lượt xem)

Nam ca sĩ tài năng Kim Dong Ryul vừa phát hành MV How I Am. Với chất giọng trầm ấm, anh đã thể hiện được những cảm xúc trong bản ballad tình cảm.

http://2sao.vn/chau-a/nhung-ca-khuc-kpop-dang-thong-tri-cac-bxh-tai-my-p1001c1011n20141009114921742.vnn

Theo Phi Công/2Sao

Bạn có thể quan tâm