Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca khúc Vpop hứa hẹn bùng nổ mùa Valentine 2015

Nhân dịp lễ Valentine, Lưu Hương Giang, Hương Tràm, The Men và rapper Karik đua nhau tung những ca khúc nói về thông điệp tình yêu.

 Lưu Hương Giang với Giữ khoảng cách

Nhân dịp lễ Valentine 14/2, Lưu Hương Giang quyết định giới thiệu ca khúc mới như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ. Sau sản phẩm âm nhạc Những ngày đã qua, bà xã Hồ Hoài Anh tung ca khúc Giữ khoảng cách đã  nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người yêu nhạc trên các trang nghe nhạc trực tuyến vì sự đầu tư chuyên nghiệp từ hình ảnh đến âm nhạc

Ca khúc Giữ khoảng cách do nhạc sĩ Trần Trung Đức sáng tác dành riêng cho giọng ca Cải Bắp. Sau khi nghe bản demo của ca khúc mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu, Lưu Hương Giang rất hào hứng và ngay lập tức vào phòng thu thực hiện thu ama chỉ trong vài ngày. Do biết được khả năng ca hát của tác giả Trung Đức nên cô đã mời anh song ca. Thoạt đầu, nhạc sĩ trẻ Trung Đức có phần e ngại tuy nhiên sau khi cùng thu thì cả hai khá bất ngờ vì giọng hát dường như rất hòa quyện.

Chia sẻ về sự ca khúc này, Lưu Hương Giang cho biết “Tôi khá thích những thông điệp và ca từ của Giữ khoảng cách. Vì là người từng trải và đang là phụ nữ có gia đình, tôi đã trải qua hết phần nào những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Chính vì vậy, khi nghe ca khúc này, tôi vô cùng đồng cảm. Tôi nghĩ, đôi khi sự im lặng trong tình yêu không có nghĩa là họ không còn thuộc về nhau nữa hay việc giữ khoảng cách cũng chỉ là dễ thử thách và chứng minh tình yêu tồn tại”.

Hương Tràm với Lời hứa

 Hương Tràm và nhóm The Men vừa hợp tác với nhau trong sản phẩm âm nhạc có tên Lời hứa. Đây là single mà giọng ca xứ Nghệ muốn gửi tặng đến người hâm mộ nhân dịp lễ tình nhân.

Nữ ca sĩ cho biết, ngoài là đồng nghiệp, cô và hai chàng trai The Men khá thân thiết ngoài đời. "Cả ba quen nhau thông qua những lần đi lưu diễn chung ở nước ngoài. Tôi luôn xem Tiên Dũng và Lê Hoàng như người anh trong nhà. Trước mặt họ, tôi có thể nhõng nhẽo và vui đùa mà không lo sợ điều gì" - cô nói.


Trong khi đó, hai ca sĩ điển trai của nhómThe Men đều đánh giá rất cao giọng hát cũng như bản lĩnh sân khấu của Hương Tràm. Điều đó đã khiến hai bên ngồi lại bàn bạc và kết hợp cùng nhau để ra mắt sản phẩm chung mang tên Lời hứa.

Single Lời hứa gồm hai ca khúc như Lời hứa ( sáng tác Hoàng Tôn) và Đêm cô đơn (Trung Kiên). Hương Tràm hy vọng, đây là món quà ý nghĩa cho các bạn trẻ và mọi người sẽ yêu thích và luôn ủng hộ cô và The Men.

Hiện tại, lịch chạy show của Hương Tràm đã kín từ giờ đến Tết. Năm nay, cô vẫn sẽ đón Valentine một mình. Sau khi đón Tết ở quê nhà, Hương Tràm sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 3/2015 có tên I'm still loving you. Đây là sự kết hợp mới giữa cô và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, người đang tham gia The Remix 2015 và là chủ nhân nhiều ca khúc hit của Đông Nhi

Karid với Anh là của em

Cùng với Only C, Karik được biết đến ở vai trò rapper trong Anh không đòi quà - ca khúc từng làm mưa làm gió trong năm vừa qua. Nhân dịp lễ tình nhân Valentine 14/2, rapper điển trai tung ca khúc mới mang chủ đề Anh là của em, cùng hình ảnh mới đánh dấu bước chuyển mình trong phong cách âm nhạc.

Ca khúc Anh là của em do chính anh sáng tác và biểu diễn, là thông điệp ý nghĩa của Karik gửi tới các cặp đôi trong mùa Valentine. "Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng khi đã xác định được tình cảm và nghiêm túc nghĩ về tương lai, bạn cần suy nghĩ chín chắn hơn cho cả bản thân và người mình yêu" - rapper 9X nói về thông điệp trong ca khúc mới.

Không chỉ trau chuốt về trang phục và hình thể, Karik còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về giọng hát và thể lực để đẩy mạnh khả năng ca hát đường dài. Từ hình ảnh một ca sĩ bụi bặm, giản dị, Karik chuyển sáng hướng quyến rũ pha chút lạnh lùng. Sự lột xác về mặt hình ảnh của anh khiến nhiều người khó nhận ra anh chàng Karik mũm mĩm ngày nào. Để có được ngoại hình như hiện tại, Karik đã kiên trì áp dụng chế độ luyện tập khắt khe. Trong vòng hai tháng, nam ca sĩ giảm tới hơn 10 kg.

Trong năm 2015, Karik sẽ làm mới mình bằng phong cách thời trang sành điệu, lịch lãm, đồng thời đầu tư vào các sản phẩm chất lượng, vẫn phát huy sở trường sáng tác nhưng không chỉ rap mà còn kết hợp cả hát và vũ đạo. Anh không giấu mục tiêu trở thành nghệ sĩ đa tài, đa dạng hơn về dòng nhạc chứ không chỉ là rapper như trước đây.

 

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm