Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca sĩ dễ phát tướng nhất showbiz Việt

Minh Hằng, Thuỷ Top, Lê Hiếu... là những nghệ sĩ có chỉ số cân nặng lên xuống thất thường nhất showbiz.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Lê Hiếu khiến nhiều fan bất ngờ. Gương mặt anh mập lên trông thấy. Hiện tại, ngoài việc ca hát, Lê Hiếu còn đang ấp ủ những kế hoạch kinh doanh riêng.
Bước chân vào cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn được ví như một hoàng tử với thân hình mảnh khảnh, gương mặt thư sinh. Nhưng sau một thời gian ngắn ở ẩn, anh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mũm mĩm và vòng bụng to lên trông thấy.
Để trở thành một ca sĩ điển trai trong lòng khán giả hâm mộ, Hà Anh Tuấn phải vất vả tập luyện để giảm 40kg. Nhưng do cơ thể dễ hấp thụ chất dinh dưỡng nên hiện tại, Hà Anh Tuấn vẫn phải duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt để giữ phong độ.
Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ nữ có thân hình mập ốm thất thường. Cô từng cố gắng tăng 10kg trong thời gian ngắn để tham gia vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về.
Hình ảnh Quang Lê thuở mới vào nghề và hiện tại hoàn toàn khác biệt. Hiện tại, anh không kiểm soát cân nặng của bản thân và để mất đi phong độ trước đó.
Rời bỏ showbiz để tập trung cho việc kinh doanh riêng đã khiến Quang Vinh không còn thời gian chăm sóc bản thân. Chính vì điều đó hình ảnh thư sinh của Hoàng tử sơn ca một thời đã không còn.
Giống như Minh Hằng, Thuỷ Top nằm trong danh sách những ca sĩ dễ phát tướng nhưng cũng có thể giảm cân nhanh chóng trong showbiz.
Từng mất tự tin về thân hình quá khổ của bản thân, Trung Quân Idol thường xuyên tìm mọi cách để giảm cân. Tuy nhiên, chỉ cần lơ là là chỉ số cân nặng của anh lại trở về mức ban đầu.
Văn Mai Hương từng được biết đến là một nghệ sĩ có thân hình tròn trịa. Để phù hợp với xu hướng hiện tại, cô phải ở ẩn một thời gian dài để tập luyện, giảm cân. Tuy nhiên, đến bây giờ cô vẫn phải duy trì để độ tập luyện ổn định để duy trì vóc dáng chuẩn.

T.P

Bạn có thể quan tâm