Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca sĩ, hot girl từng học ở trường Việt Đức

THPT Việt Đức (Hà Nội) từng là mái trường của ca sĩ Tuấn Hưng, Nguyễn Hồng Nhung, Đăng Khôi, Duy Khoa, cô bạn Phương Anh xương thủy tinh mà còn là nơi ghi dấu ấn của các cô gái tuổi teen nổi tiếng khác.

Những ca sĩ, hot girl từng học ở trường Việt Đức

THPT Việt Đức (Hà Nội) từng là mái trường của ca sĩ Tuấn Hưng, Nguyễn Hồng Nhung, Đăng Khôi, Duy Khoa, cô bạn Phương Anh xương thủy tinh mà còn là nơi ghi dấu ấn của các cô gái tuổi teen nổi tiếng khác.

Bên cạnh trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Trần Phú... THPT Việt Đức cũng là ngôi trường có hơn 100 tuổi với khuôn viên đẹp và nhiều học trò là người nổi tiếng.

So với trường chuyên Lê Hồng Phong tại TP.HCM, trường Việt Đức tại Hà Nội cũng có duyên với những người nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc. Đây từng là mái trường của các nhạc sĩ Phú Quang, nghệ sĩ Trung Kiên, Trọng Khôi. Ngoài ra, nhà thơ Lưu Quang Vũ cũng từng học ở trường. Với thế hệ sau này, THPT Việt Đức chính là trường học của ca sĩ Tuấn Hưng, Nguyễn Hồng Nhung, Đăng Khôi, Duy Khoa... Dưới đây là những người trẻ nổi tiếng từng học dưới ngôi trường thân quen này.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Nổi tiếng nhất trong các ca sĩ đã từng học dưới mái trường Việt Đức chính là Tuấn Hưng. Sau khi tốt nghiệp, Tuấn Hưng vẫn về trường hát cùng thầy cô và các em học sinh khóa sau.

Tuấn Hưng. Ảnh Mốt và Cuộc sống.

Tới thời điểm này, anh đã ra gần 20 album với nhiều liveshow. Anh cũng là người đàn ông đào hoa trong giới showbiz Việt, bởi các mối tình của anh đều gắn với những cô gái đẹp như Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên... hay gần đây là chân dài Hồng Quế.

Mới đây, anh cũng đã tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm đi hát khá đình đám.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung, cựu học sinh trường THPT Việt Đức tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Cô là một trong những thí sinh khá sáng giá tại cuộc thi năm đó. Tuy nhiên, cô đã bị người tình cũ tố cáo lấy tiền và lo chạy đua vào vòng trong, vài ngày sau, sự việc càng gây chấn động hơn khi ảnh nóng của cô bị phát tán trên mạng. Đến lúc đó,  những ước vọng vào cuộc thi này của cô hoàn toàn chấm dứt. Đây được xem là sự kiện giải trí ầm ĩ nhất của năm đó, và cô trở thành một trong những nạn nhân đầu tiên của việc phát tán ảnh nóng trong giới nghệ sĩ. 

 Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Năm 2005, Nguyễn Hồng Nhung qua Mỹ sống.  Tại đây, cô đã xây dựng lại sự nghiệp của mình và đến nay Nguyễn Hồng Nhung cũng khá thành công tại cộng đồng người Việt ở Mỹ. Nguyễn Hồng Nhung cũng có mối quan hệ khá thân thuộc với ca sĩ Bằng Kiều, khi cô kết hôn cùng em trai của Trizzie Phương Trinh (vợ của Bằng Kiều). 

Ca sĩ Đăng Khôi

Ca sĩ Đăng Khôi là học sinh của trường THPT Việt Đức khóa 1998-2001. Những năm 2000 là sự lên ngôi của các boyband trên thế giới, với những tên tuổi như A1, Westlife, Backstreetboy... Thời điểm đó, tại Việt Nam cũng xuất hiện một trong những nhóm nhạc theo mô tuýp tương tự, đó là New Star. New Stars với gương mặt hot nhất chính là Đăng Khôi, học sinh của trường THPT Việt Đức.

 Ca sĩ Đăng Khôi.

Những năm sau này, khi nhóm tan rã, Đăng Khôi vẫn theo nghiệp ca hát. Năm 2007 được xem là năm thành công của Đăng Khôi. Anh đoạt giải Nam ca sĩ trẻ triển vọng năm 2007 của giải thưởng Làn Sóng Xanh, lọt vào Top 10 ngôi sao trẻ của giải thưởng này, giải Ngôi sao bạch kim với giải thưởng Nam ca sĩ trẻ xuất sắc của năm.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, dường như anh khá yên ắng.

Cô bạn Phương Anh xương thủy tinh

Đầu năm 2012, cô bạn Phương Anh đã trở thành niềm tự hào của teen Việt Đức với việc nổi danh tại cuộc thi Vietnam'got talent. Phương Anh là học sinh khóa 2011-2014 của trường. Trước khi tham gia cuộc thi Vietnam'got talent, trong lễ khai giảng năm học mới, Phương Anh đã được đích thân thầy hiệu trưởng tặng hoa, như sự trân trọng về nghị lực của em.

Phương Anh trên sân khấu Vietnam'got talent. Ảnh An ninh Thủ đô.

Sau những ánh đèn sân khấu lung linh của cuộc thi, Phương Anh trở về với nhịp sống một học sinh bình thường của trường Việt Đức. Tại lễ khai giảng năm nay, Phương Anh và thầy hiệu trưởng đã có một màn phối hợp thú vị, đó là học trò hát Call me maybe trong khi thầy nhảy phụ họa. Màn trình diễn này đã được truyền tải nhiều trên mạng và càng thể hiện sự gần gũi, thân thương cũng như "chất" của trường Việt Đức so với nhiều ngôi trường khác.

 
 Phương Anh trong lễ khai giảng năm học 2011-2012. Ảnh VTC.

Ngoài các ca sĩ, trường Việt Đức còn là mái trường của khá nhiều học sinh hot trong giới trẻ. Đó là gương mặt được yêu thích nhất khu vực miền Bắc của HotVteen 2009 - Đặng Thị Hoài Thu hay cô em gái xinh xắn của ca sĩ Đan Lê - Nguyễn Thu Trang.

 Nguyễn Thu Trang - em gái Đan Lê thời đang học ở trường cũng khá nổi tiếng trong giới trẻ.
 
 Hoài Thu tại Hot Vteen 2009.

Thiên Thanh

Theo Infonet

Thiên Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm