Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cách làm đẹp kỳ quặc của sao Hollywood

Kim Kardashian chọn phương pháp tiêm máu lên mặt, còn minh tinh Gwyneth Paltrow từng trải nghiệm liệu pháp ong đốt.

Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 1
Theo tạp chí Marie Claire, Victoria Beckham áp dụng phương pháp làm đẹp có từ lâu đời của phụ nữ Nhật Bản - đắp mặt nạ phân chim sơn ca. Trước đây, các geisha thường trang điểm bằng loại bột này để làm sáng và trẻ hóa làn da. 
Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 2
Để làm đẹp, Kim Kardashian sẵn sàng áp dụng những phương pháp đau đớn và đắt đỏ. Một trong những cách làm đẹp rùng rợn nhất của ngôi sao truyền hình thực tế là tiêm máu của chính mình lên mặt (hay còn gọi là mặt nạ ma cà rồng). Các bác sĩ thẩm mỹ cho rằng đây là một biến tấu của làm căng da mặt, thay vì phải phẫu thuật. 
Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 3
Minh tinh Gwyneth Paltrow tiết lộ với The New York Times rằng cô từng thử nghiệm liệu pháp cho ong châm nọc hay còn lại là apitherapy. Nữ diễn viên chia sẻ: “Liệu pháp này được sử dụng để chữa lành vết sẹo và kháng viêm. Nếu tìm hiểu về nó, bạn sẽ thấy rất tuyệt vời. Nhưng cũng rất đau đớn đấy". 
Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 4
Trong khi đó, siêu mẫu Kate Moss lại làm đẹp da bằng cách nhúng mặt vào chậu đá. Cô chia sẻ: "Một sáng tỉnh dậy, nếu thấy mệt mỏi và mặt sưng húp, tôi sẽ cắt những lát dưa chuột vào chậu nước đá và nhúng mặt vào đó. Phương pháp này khiến bạn cảm thấy căng da, tươi trẻ và tỉnh táo ngay lập tức".
Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 5
Nữ diễn viên Gabrielle Union bật mí bí quyết chăm sóc da của cô là uống khoảng 4,5 lít nước mỗi ngày. Cô tâm sự trên tạp chí Elle: "Hãy cố gắng uống một nửa số đó trong khoảng thời gian từ sáng đến trưa. Sau đó, nửa còn lại thì uống dần đến 6h chiều". 
Tuyet chieu lam dep cua sao Hollywood anh 6
Tạp chí Marie Claire cho biết tuyệt chiêu trẻ hóa làn da của diễn viên Eva Longoria là sử dụng kem có chứa nhau thai. Theo cô, phương pháp này giúp kích thích sản xuất collagen chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da. 

M.Đức

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm