Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cách sáng tạo lạ mắt cùng khăn quàng

Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông, bạn có thể tận dụng lại những chiếc khăn này để mix thành nhiều phonng cách khác nhau cùng trang phục độc đáo vào mùa hè.

Băng đô dành cho tóc

Chiếc khăn đáng yêu trong tủ của bạn có thể được đưa ra sử dụng lần nữa với việc biến nó thành chiếc băng đô quấn tóc xinh xắn. Ngoài việc cuốn gọn hết toàn bộ tóc tạo nên vẻ đẹp năng động, lạ mắt, khăn quàng cổ còn có thể trở thành những chiếc dây buộc tóc thú vị. Với nhiều bạn gái có khả năng sáng tạo, đây là phụ kiện tuyệt vời để sử dụng cùng mái tóc của mình. 

Băng đô quấn gọn toàn bộ tóc có thể khoe trọn khuôn mặt góc cạnh, rạng ngời.
Nó cũng là điểm nhấn nổi bật và được các nhà thiết kế thời trang tạo nên phong cách riêng cho bộ sưu tập của mình.
Đây cũng là những kiểu quấn tóc đặc trưng của phụ nữ ở những thập niên trước và được các quý cô ngày nay yêu thích và tạo nên nét cổ điển, quyến rũ riêng.

Bạn cũng có thể biến chúng thành dây cột tóc cá tính.

Điểm nhấn cho túi xách

Nếu bạn là người không có nhiều túi xách, vẫn có cách để làm mới và trông đẹp mắt hơn cùng khăn quàng. Bạn chỉ cần quấn nhẹ chiếc khăn vào quai túi, tạo dáng thành những chiếc nơ hoặc buông thõng bên dài bên ngắn, đây là cách bạn tạo điểm nhấn cho chiếc túi của mình vừa thanh lịch vừa sang trọng.


Sự hài hoà về màu sắc trong cách kết hợp đem đến những điểm nổi bật đầy thú vị.
Đây cũng là phong cách mà các fahionsta trên thế giới ưa chuộng.

Cà vạt

Ngoài ra bạn cũng có thể biến hoá những chiếc khăn voan mỏng thành những chiếc cà vạt dành cho nữ. Bạn có thể diện chúng để đi làm hoặc tới những bữa tiệc. Khăn quàng ở cổ tạo nên nét thanh lịch và quyến rũ. 



Làm thắt lưng

Những chiếc khăn còn có khả năng trở thành những chiếc thắt lưng cho phái nữ. Chọn khăn với độ dài vừa phải đủ quấn quanh vòng eo cùng chất liệu mềm mại để tạo điểm nhấn cho chiếc eo thon của bạn. Tuỳ vào khả năng sáng tạo để tạo nên những kiểu dáng thắt khác nhau.




N.N

Bạn có thể quan tâm