Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh gây cười trong phim nghèo nhất màn ảnh Hoa ngữ

"Thái tử phi thăng chức ký" gây chú ý khi phát sóng trên trang Letv nhờ sự hài hước, tình tiết độc đáo dù kinh phí làm phim nghèo nàn.

Bộ phim có kinh phí thấp kỷ lục, chỉ khoảng vài trăm nghìn NDT - tương đương một bộ áo hoàng bào trong đoàn phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng phim lại ăn khách bởi tính hài hước, và cả sự "vượt khó không tưởng". Nữ chính trong phim - Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái đóng) - đã mặc cả trang phục may bằng rèm cửa khi ra trận.

Khoảnh khắc nhân vật Cửu vương gia (Vu Mông Lung đóng) xuất hiện. Tình tiết nhỏ này cũng gây cười bởi sự hào hùng của Cửu vương bị "làm giảm" khi trang phục lộ chân trần trước dàn cung nữ. Vu Mông Lung cho biết đây là cảnh phim khiến anh xấu hổ nhất. Phải nói thêm 4 cô cung nữ này xuất hiện liên tục từ đầu đến cuối phim do ê-kíp thiếu tiền thuê diễn viên quần chúng.
Cung đình chỉ có vài người. Ngay cả cảnh vua Tề Thịnh ra trận cũng chỉ có khoảng vài chục lính. "Hoàng cung chỉ có vua, hoàng hậu, vài thái giám và 4 cung nữ. Đây là hoàng cung nghèo nàn nhất màn ảnh Hoa ngữ" - Sina bình luận.
Chiếc ấm pha trà màu xanh được sử dụng trong nhiều cảnh phim.
Khi dàn phi tần cung tiến bạc, trang sức cho hoàng cung, khán giả chỉ biết cười trừ vì nhìn rõ là... đồ giả.
Phi tần trong cung chỉ có 4 người. Họ mặc trang phục không thay đổi và có một nhiệm vụ: ăn hạt dưa.
Nơi hàn huyên của Hoàng thượng và Hoàng hậu rất đơn giản. Bối cảnh này được sử dụng liên tục trong phim, chỉ cần thay đổi rèm hoặc sơn lại cột màu khác.
Chiếc mũ in logo thương hiệu Chanel của thái y gây cười từ tập đầu tiên.
Một bức tượng xuất hiện giữa hoàng cung. Với các dự án khác đây có thể bị tính là sạn phim. Nhưng với Thái tử phi thăng chức ký, cảnh phim được khen... sáng tạo.
Nhiều khán giả cảm thấy thương cho Cửu vương khi từ đầu đến cuối anh chỉ có một bộ trang phục màu trắng. Duy nhất một tập, anh được mặc trang phục tối màu (ảnh dưới).
Một cảnh nóng trong phim. "Có cảnh nóng nhưng không dung tục" - Chandong đánh giá. Theo trang này, cảnh nóng trong Thái tử phi thăng chức ký mang đến tiếng cười thú vị.
Vì là nam nhưng lại hoàn hồn vào thân xác phi tần của Thái tử nên nhân vật Trương Bồng Bồng mang đến nhiều tiếng cười khi mải mê ngắm nhìn các mỹ nhân trong cung.
Những điệu nhảy thời hiện đại được tái hiện trong phim qua hai nhân vật nữ Trương Bồng Bồng và a hoàn Lục Ly mang lại tiếng cười sảng khoái. Khán giả bất ngờ vì sự sáng tạo của ê-kíp.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Ảnh: Baidu, Weibo, Sina

Bạn có thể quan tâm