Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh nóng ướt át trong phim Đài

Phim thần tượng xứ Đài cũng có vô số những cảnh phòng the vô cùng nóng bỏng.

Ngay từ ở tập đầu tiên, phim Thơ ngây 2 đã xuất hiện cảnh động phòng vô cùng táo bạo được nữ diễn viên Lâm Y Thần và nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng.
Thậm chí nhiều người còn gọi nôm na Thơ ngây 2 là "Sắc giới của Đài Loan".
Cảnh quay này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người hâm mộ cho rằng Lâm Y Thần đã tự đánh mất hình ảnh trong sáng. Điều này buộc nhà sản xuất phải cắt bỏ 10 phút cảnh nóng khi được phát sóng lại ở Đài Loan cũng như các quốc gia châu Á khác.
Ngay từ những tập đầu tiên được phát sóng, phim Định mệnh, anh và em yêu nhau đã khiến nhiều khán giả phải đó mặt tía tai trước cảnh phòng the vô cùng nóng bỏng của 2 diễn viên chính Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân.
Dù cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, không thể phủ nhận chính cảnh nóng đã giúp phim đạt tỉ lệ người xem kỉ lục lúc bấy giờ tại Đài Loan. Phim đưa cái tên Nguyễn Kinh Thiên trở thành ngôi sao mới của dòng phim thần tượng, góp phần giúp Trần Kiều Ân vượt mặt 2 đối thủ Lâm Y Thần và Dương Thừa Lâm trong cuộc chiến giành ngôi vị "Nữ hoàng phim thần tựơng xứ Đài".
Mỹ nam hàng đầu làng phim thần tượng Đài Loan Hạ Quân Tường và nữ diễn viên Vương Tâm Lăng cũng đã có cảnh giường chiếu một thời làm xôn xao khán giả màn ảnh nhỏ trong phim Mỹ Lạc cố lên. Với cảnh nóng này Vương Tâm Lăng và Hạ Quân Tường gián tiếp ghi tên mình danh sách những diễn viên chuyên trị cảnh "khoe thân" của màn ảnh Đài.
Trong phim Trạm kế tiếp của hạnh phúc cũng có không ít những cảnh quay 18+ vô cùng nóng bỏng được thể hiện bởi 2 diễn viên chính Ngô Kiến Hào và An Dĩ Hiên.
Tuy nhiên, cảnh nóng của phim được nhận xét là được làm rất nghệ thuật, khéo léo khoe được cơ thể cực chuẩn của Ngô Kiến Hào cũng như vẻ đẹp quyến rũ của mỹ nhân An Dĩ Hiên mà lại không gây phản cảm.
Phim Yêu em sau cơn say không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của Dương Thừa Lâm trong tạo hình, diễn xuất mà còn là sự táo bạo hơn trong việc thể hiện những cảnh nóng trong phim.
Trong phim tràn ngập những cảnh quay giường chiếu của Dương Thừa Lâm và Trương Hiếu Toàn.
Người yêu cũ của Từ Hy Viên, Lam Chính Long cũng có nhiều cảnh khoe thân vô cùng táo bạo cùng nữ diễn viên Tùy Đường trong phim Yêu chàng bĩ tử.
Trong phim Honey and Clover, Trịnh Nguyên Sướng và Tô Huệ Luân liên tục đốt mắt khán giả bởi những cảnh "thân mật" vô cùng táo bạo.
Từ Hy Viên cùng nam diễn viên Hà Nhuận Đông đã liên tiếp "đốt mắt" khán giả với nhiều cảnh giường chiếu trong phim thần tượng Bong bóng mùa hè.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/do-mat-voi-nhung-canh-nong-uot-at-trong-phim-dai.html

Theo Viên An/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm