Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh quay nóng bỏng của Lan Phương và Lâm Minh Thắng

Nửa sau của bộ phim "Trở về 2" đang trình chiếu trên kênh HTV gây cơn sốt nơi khán giả bởi nội dung hấp dẫn và những hình ảnh "nóng rực" của đôi diễn viên chính.

Những cảnh quay nóng bỏng của Lan Phương và Lâm Minh Thắng

Nửa sau của bộ phim "Trở về 2" đang trình chiếu trên kênh HTV gây cơn sốt nơi khán giả bởi nội dung hấp dẫn và những hình ảnh "nóng rực" của đôi diễn viên chính.

Trở về 2 - bộ phim thứ hai của đạo diễn Việt Trinh lên sóng giờ vàng HTV7 từ giữa tháng 12/2012 tạo được ấn tượng tốt với người xem bởi câu chuyện có ý nghĩa, giáo dục nhưng lồng ghép được yếu tố giải trí, hấp dẫn để khán giả không bị ngán. Phim đang bước vào những tập giữa và gần cuối trong tổng số 34 tập.

Đặc biệt, nhân vật mới nhất của phim là Angel Thy (do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai), ngay từ khi vừa xuất hiện ở giữa phim đã nhận được sự quan tâm của người xem. Khác hoàn toàn với những vai diễn trước đây, vai diễn cô đào Angel Thy lẳng lơ của Lan Phương được đánh giá rất cao. Cô không chỉ điêu luyện với màn nhảy múa, ca hát ở quán bar, mà còn hóa thân vào vai dụ dỗ đại gia rất sinh động. Lan Phương còn thể hiện rất tốt hình ảnh của một cô gái trẻ đa tính cách, vừa xảo quyệt, tàn nhẫn, ích kỷ nhưng cũng vừa rất nữ tính, yếu đuối.

Lan Phương - Lâm Minh Thắng có rất nhiều cảnh nóng.

Lan Phương tâm sự, đây là một vai diễn mà cô rất thích, đóng rất “đã’. “Nhiều lúc tôi nghĩ vui rằng, vai diễn Angel Thy tàn nhẫn này có thể khiến tôi bị “ném đá” khi ra ngoài đường”, cô nói.

Bạn diễn của Lan Phương là nam chính Tuấn (Lâm Minh Thắng). Đây cũng là vai diễn rất hay và sâu sắc của anh. Được biết, anh đã từ chối 2 phim nhựa hoành tráng của Dustin Nguyễn và Charlie Nguyễn để dành thời gian chăm chút cho dự án phim của Việt Trinh.

Vốn là những diễn viên có nghề, nên cả Lan Phương và Minh Thắng không gặp nhiều khó khăn trong việc diễn xuất. Nếu vai nam chính của anh có diễn biến tâm lý phức tạp, thì Lan Phương là nữ chính góp phần khiến cuộc đời của anh trở nên xáo trộn. Hai diễn viên đã có rất nhiều cảnh quay thân mật, nóng bỏng từ quán bar, trong nhà đến ngoài trời. Hình ảnh họ âu yếm khi ở bên nhau khiến người xem khó phân biệt được họ đang diễn thật hay giả. Qua đó, khán giả cũng ghi nhận được sự chuyên nghiệp cũng như cách làm việc nghiêm túc của dàn diễn viên có kinh nghiệm khi tham gia Trở về 2.

Lan Phương ra sức dụ dỗ Lâm Minh Thắng bỏ vợ, con.

Trở về 2 xoay quanh câu chuyện về Tuấn (Lâm Minh Thắng) - chàng sinh viên lãng mạn vừa tốt nghiệp trường đại học tổng hợp văn, dẫn bạn gái về Tây Nguyên thăm nhà mình. Trong ngày trở về, Tuấn chứng kiến những bi kịch liên tiếp ập đến với gia đình mình là xã hội đen đến đòi nợ, mẹ uống thuốc rầy tự vẫn, cha lên cơn điên dại. Từ đó cuộc đời Tuấn bắt đầu hành trình lưu lạc đến vùng đất Lào xa xôi. Cuộc đời của anh thăng hoa và cũng bi kịch khi gắn liền với ba người phụ nữ ở ba giai đoạn khác nhau.

Phim đã trình chiếu được một nửa và vẫn đang tiếp tục phát trên sóng HTV7, vào giờ vàng lúc 20h, từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần.

Hình ảnh Lâm Minh Thắng và Lan Phương:

 
 
 
 
 

 Lan Phương đóng vai một cô nàng có tính cách đa dạng.

 

 Cả hai diễn viên rất ăn ý khi đóng chung.

 
 

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm