Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh tình cảm đầy nghệ thuật của Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ", "thần tiên tỷ tỷ" nhưng nữ diễn viên có không ít những cảnh tình cảm nóng bỏng với cả bạn diễn nam và nữ.

Theo Sina, điện ảnh Hoa ngữ khó có thể tìm thấy người thứ hai có nét đẹp vừa cổ điển, vừa phóng khoáng như Lâm Thanh Hà. Cô có thể diễn tốt các vai mỹ nhân lụy tình, cũng có thể đảm nhận tốt vai cô gái mạnh mẽ, thậm chí, những vai diễn giả nam của Lâm Thanh Hà được coi là kinh điển, là mô phạm cho thế hệ sau. Cũng nhờ khí chất độc đáo đó, Lâm Thanh Hà có những cảnh tình cảm với cả nam và nữ đồng nghiệp.

canh nong cua Lam Thanh Ha anh 1

Lâm Thanh Hà có những cảnh quay nóng bỏng với cả bạn diễn nam và nữ.

Ngày nay, khi những bộ phim của Hong Kong luôn chèn những cảnh nóng bỏng thừa thãi để thu hút sự chú ý của khán giả, công chúng lại nhớ tới những cảnh tình cảm đầy nghệ thuật của Lâm Thanh Hà.

Trương Quốc Vinh thuyết phục Lâm Thanh Hà diễn cảnh nóng

Mới đây, đạo diễn Vu Nhân Thái đã chia sẻ những kỷ niệm hậu trường khi quay cảnh nóng cho bộ phim Bạch phát ma nữ 2 năm 1993. Khi đó Lâm Thanh Hà là ngôi sao lớn, hình ảnh ngọc nữ trong sáng, rất được yêu thích. Đạo diễn Vu Nhân Thái đầu tiên thuyết phục Trương Quốc Vinh phải diễn sao cho thật ướt át, nồng cháy.

Sau đó, ông và Trương Quốc Vinh vừa thuyết phục, vừa hứa hẹn để Lâm Thanh Hà bằng lòng quay cảnh tình cảm trong hang động. Trương Quốc Vinh nói: "Em cứ tin tưởng anh là được. Cho dù anh thực sự động chạm đến em nhưng hoàn toàn trong sáng".

canh nong cua Lam Thanh Ha anh 2

Lâm Thanh Hà và Trương Quốc Vinh có nhiều cảnh tình cảm nóng bỏng trong phim.

Vì tin tưởng Trương Quốc Vinh mà Lâm Thanh Hà đã nhận lời diễn cảnh táo bạo nhất trong sự nghiệp. Sau này, dù nhân vật Luyện Nghê Thường được nhiều người đẹp nổi danh như Củng Lợi, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Mã Tô, Thái Thiếu Phân... diễn lại, vẫn không có phiên bản nào vượt qua được màn thể hiện tài tình của Lâm Thanh Hà.

Trước đó, Lâm Thanh Hà vốn đi theo con đường ngọc nữ màn ảnh. Lần đầu tiên cô mặc hở hang, đóng cảnh tình cảm cuồng nhiệt trên màn ảnh là với Châu Nhuận Phát trong phim Mộng trung nhân (1986). Trong phim, Lâm Thanh Hà vào vai một nhà khảo cổ học thường có tình cảm với một người đàn ông trong giấc mơ.

Nụ hôn đồng tính của Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền

Lâm Thanh Hà nổi tiếng nhất với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Đông Phương Bất Bại chi Phong vân tái khởi, trong đó, cô có cảnh tình cảm nóng bỏng với nhân vật Tuyết Thiên Tầm của Vương Tổ Hiền.

canh nong cua Lam Thanh Ha anh 3

Một trong những cảnh hôn đồng tính nóng bỏng nhất màn ảnh Hoa ngữ do nhiều trang phim Trung Quốc bình chọn.

Khán giả từng sốc trước những cảnh tình cảm của hai tuyệt đại mỹ nhân Hong Kong khi được trình chiếu. Dù nội dung bộ phim chỉ được đánh giá ở mức bình thường nhưng cảnh nóng đồng tính của hai người đẹp đến nay vẫn được ví là cảnh kinh điển của giới giải trí Hoa ngữ.

Ngoài đời, Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền là chị em có mối quan hệ thân thiết, nhiều lần đóng phim cùng nhau, vì vậy họ không hề ngại ngùng khi đóng cảnh nóng.

Cũng trong Đông Phương Bất Bại, Lâm Thanh Hà còn có mối tình với Lý Liên Kiệt vai Lệnh Hồ Xung. Khi đóng cảnh tình cảm, cả hai thể hiện sự cuồng nhiệt, say đắm chẳng kém so với Vương Tổ Hiền. Cuối cùng, khán giả vẫn không hiểu nhân vật của Lâm Thanh Hà là nam hay là nữ.

canh nong cua Lam Thanh Ha anh 4

Nhân vật của Lâm Thanh Hà còn có mối tình với Lý Liên Kiệt.

Lâm Thanh Hà có vẻ đẹp cổ điển, khí chất vừa phóng khoáng, mạnh mẽ như nam giới, vừa ma mị quyến rũ của nữ giới, vì vậy, cô có thể đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau.

Bên cạnh đó, Lâm Thanh Hà cũng là người sẵn lòng diễn theo yêu cầu của đạo diễn, kể cả với những cảnh nóng bỏng, chỉ cần đó là cảnh quay cần thiết cho tác phẩm, hợp lý.

Câu chuyện phía sau cảnh tình cảm của Lâm Thanh Hà và Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh và Lâm Thanh Hà đóng vai tình nhân trong "Bạch phát ma nữ 2". Họ có cảnh tình cảm nồng cháy dưới nước khiến khán giả nhớ mãi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm