Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh yêu nóng bỏng nhất trong phim Hoa ngữ 2011

Các nhà làm phim hiện nay không ngừng tận dụng những cảnh nóng để tăng độ hot cho phim. Năm 2011 vừa qua có thể coi là một năm bùng nổ những cảnh yêu nóng bỏng trong những bộ phim Hoa ngữ.

Những cảnh yêu nóng bỏng nhất trong phim Hoa ngữ 2011

Các nhà làm phim hiện nay không ngừng tận dụng những cảnh nóng để tăng độ hot cho phim. Năm 2011 vừa qua có thể coi là một năm bùng nổ những cảnh yêu nóng bỏng trong những bộ phim Hoa ngữ.

Đứng đầu trong số này phải kể tới bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa của Trương Nghệ Mưu với màn ân ái nóng bỏng của “Mưu nữ lang” Ni Ni và Bối Nhĩ. Ngay từ khi bộ phim ra mắt trailer giới thiệu, cảnh quay này đã được tận dụng tối đa để thu hút sự chú ý của công chúng. Đây là cảnh quay một lính Nhật cưỡng hiếp một kỹ nữ Trung Quốc, cảnh quay này được các nhà phê bình phim Trung Quốc đánh giá là đã lột tả được sự tàn khốc của chiến tranh nhưng vẫn không quá đà dung tục.

 Bộ phim hành động Biến Địa Lang Yên của đạo diễn Hồ Đại Vĩ do Hà Nhuận Đông, Lương Gia Huy, Ngô Phi Hà, Tiểu Tống Giai… cũng không thể thiếu được cảnh quay nóng bỏng đậm chất sắc tình. Hà Nhuận Đông với cơ thể cường tráng đã có cảnh quay đẹp mắt, hấp dẫn với Tiểu Tống Giai khiến không ít fan nữ phải ngẩn ngơ.

 Thử yêu trước khi cưới là một bộ phim mang hơi thở thời đại nên cũng không thể thiếu những cảnh ân ái mà đến phim cổ trang giờ cũng lạm dụng. Trong phim này, màn tình tự của Châu Tú Na và Dương Tử Quỳnh khá đẹp mắt và nghệ thuật khiến khán giả cũng phải "sốt sình sịch".

Bộ phim tình yêu đô thị Vạn hữu dẫn lực đã được gây dựng nội dung xung quanh câu chuyện tình yêu của 4 đôi nam nữ. Đã là tình yêu thì không thể thiếu được cảnh ân ái nóng bỏng, bởi vậy một lần nữa Trương Tịnh Sơ, diễn viên chính của phim lại được thể hiện mình với những cảnh quay đầy quyến rũ.

Bộ phim lịch sử Cách mạng Tân Hợi trước khi công chiếu đã bị rò rỉ cảnh nóng của Thành Long và Lý Băng Băng. Theo đạo diễn Trương Lê, cảnh quay này đã vượt quá giới hạn diễn xuất của cả hai trước đây nên họ phải dùng đến rượu mạnh trước khi nhập vai. Đáng tiếc là cảnh quay này đã bị cắt mất sau khi kiểm duyệt.

Liêu Phàm và Lâm Chí Linh cũng có cảnh quay thật nóng bỏng trong phim Mức độ hạnh phúc, Lâm Chí Linh cho biết đây là bộ phim mà cô “hở hang” nhất từ trước tới nay. Cũng bởi câu nói này mà cư dân mạng khen ngợi Liêu Phàm “tốt số hơn cả Lương Triều Vỹ”.

Đại S và Hàn Canh đã khiến các fan bất ngờ khi cũng trút xiêm y hy sinh vì nghệ thuật trong phim Đại võ sinh. Đây là cảnh nóng đầu tiên của Hàn Canh khi anh dấn thân vào nghề diễn viên

 Trương Tử Lâm lại lần nữa bán nude với cảnh tắm gợi tình trong phim Han Ying 2.

Quách Phú Thành và Trương Tử Di cũng không kém cạnh khi đóng vai tình tứ trong phim Yêu nhất.

TIGÔN

Theo Infonet

TIGÔN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm