Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi nổi tiếng, yêu nhau 'bền vững' trong giới hot teen Việt

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, những cặp đôi hot teen này còn có một tình yêu đẹp và bền vững qua năm tháng.

cac cap doi dinh dam trong gioi tre anh 1
Bùi Thái Bảo Châu (Châu Bùi, sinh năm 1997) và Decao (Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) là cặp fashionista, stylist nổi tiếng trong giới trẻ. Hai người công khai tình yêu tháng 6/2016, và từ đó thường xuất hiện bên nhau tại các sự kiện thời trang.


cac cap doi dinh dam trong gioi tre anh 6
Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, 27 tuổi) là vlogger sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Bạn gái của anh là Sun HT ( tên thật là Đoàn Nhật Minh, 25 tuổi). Cô được mọi người biết đến với vẻ ngoài xinh xắn và phong cách ăn mặc đậm chất Hàn Quốc. Ngoài ra, Sun HT còn là người mẫu lookbook quen mặt của nhiều thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.

cac cap doi dinh dam trong gioi tre anh 11
Huy Me (tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993) là một trong những vlogger đời đầu của Việt Nam. Anh được mọi người biết đến qua các video hài hước, vui nhộn. Đầu năm 2017, Huy Me và bạn gái Lê Trúc Anh công khai yêu nhau và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.


cac cap doi dinh dam trong gioi tre anh 16
Chuột Thổ Cẩm (tên thật là Nguyễn Lê Chi, sinh năm 1991) là em gái của MC Diệp Chi. Cô được mọi người biết đến qua các clip cover trên mạng. Bạn trai của Lê Chi là Mad Kingkong (Đức Nguyễn). Cả hai yêu nhau từ tháng 9/2014.

Cặp đôi Lê Chi - Đức Nguyễn cover ca khúc 'Thanh Xuân' Cả hai có màn song ca ăn ý và vô cùng tinh nghịch.

Thiên Anh

Ảnh: Instagram NV, FBNV

Bạn có thể quan tâm