Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp mẹ con châu Á có nhan sắc 'hack tuổi', nhìn như hai chị em

Trong khi mẹ của hot boy Việt kiều Jonathan Nguyễn bị nhầm là bạn gái của con, cặp mẹ con hot girl xứ Hàn Han Jeong Joo được nhận xét trông không khác gì chị em.

ba me tre hon tuoi anh 1
Lee Su Jin (sinh năm 1969, bên trái trong ảnh) được mệnh danh là bà mẹ trẻ trung nhất Hàn Quốc. Cô cùng con gái ruột gây chú ý khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Same Bed, Different Dreams.
ba me tre hon tuoi anh 2
Lee Su Jin hiện là nha sĩ còn con gái cô là hot girl nổi tiếng trên mạng. Trên trang cá nhân có hàng nghìn người theo dõi, cả hai thường đăng ảnh chụp chung.
ba me tre hon tuoi anh 5
Khoe ảnh chụp với mẹ lên trang cá nhân, hot boy Việt kiều Jonathan Nguyễn (sinh năm 1996) khiến nhiều người nhầm tưởng đang công khai người yêu. "Có một bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp thật sự rất tuyệt, nhưng cũng bực mình vì nhiều người bằng tuổi tôi lại có ý định tán tỉnh mẹ", 9X viết.
ba me tre hon tuoi anh 8
Năm 2016, bức ảnh chụp chung với mẹ của hot girl Hàn Quốc Han Jeong Joo gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Gương mặt xinh đẹp của hai mẹ con, đặc biệt là vẻ trẻ trung của người mẹ, thu hút hàng nghìn lượt "thả tim" và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Dàn hot girl khoe mặt mộc, chứng minh 'đẹp không cần son phấn'

Ngày thường, hot girl Việt luôn xuất hiện chỉn chu với gương mặt make up kỹ càng nhưng khi khoe mặt mộc, họ vẫn khiến dân mạng thích thú với vẻ đẹp tự nhiên.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm