Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao Hollywood giống nhau như 2 giọt nước

Rất nhiều người đã bị nhầm lẫn là chị em song sinh bởi vóc dáng và gương mặt giống nhau kỳ lạ.


Zoe Saldana và Thandie Newton đều theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cả hai sở hữu gương mặt và chiều cao tương tự nhau. Đã có rất nhiều trường hợp nhầm lẫn xảy ra giữa các fan bởi 2 vẻ đẹp giống nhau kỳ lạ này.
Scarlett Johansson, 29 tuổi, và  Amber Heard, 28 tuổi, đều được nhớ đến với mái tóc vàng và gương mặt quyến rũ đậm chất cổ điển. Cả hai cũng đều nằm trong top những phụ nữ được khao khát nhất Hollywood.
Hai người đẹp Isla Fisher và Amy Adams không chỉ có sự tương đồng về gương mặt mà còn rất dễ gây nhầm lẫn bởi phong cách. Isla Fisher có lần đã từng đùa rằng các cảnh nóng trên phim không phải là do cô đóng mà là của Amy. Thực tế thì nếu 2 người đẹp cùng xuất hiện 1 lúc thì sẽ rất khó phân biệt.
Lucy Hale đã 25 còn cô gái Kylie Jenner mới chỉ 16 nhưng lại sở hữu gương mặt như chị em song sinh. Cả hai người đẹp tóc nâu này hiện đang đặt những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất và đã dần gây được sự chú ý.
Một người là ca sĩ nổi tiếng, một người là diễn viên thành công, Katy Perry và Zooey Deschanel giống nhau một cách kỳ lạ, đặc biệt là đôi mắt xanh biếc.   
Leighton Meester và Minka Kelly thậm chí còn cùng tham gia casting trong phim The Roommate. Mặc dù diễn xuất của Leighton nhỉnh hơn nhưng rất nhiều người trong đoàn làm phim ngờ rằng họ là chị em song sinh.
Cameron Diaz và siêu mẫu Helena Christensen giống nhau từ đôi mắt, kiểu tóc tới miệng cười. Đó là lý do đã có rất nhiều nhầm lẫn xảy ra với cặp người đẹp tuổi tứ tuần này.
Natalie Portman và Keira Knightley không chỉ giống nhau về gương mặt mà còn có sự nghiệp điện ảnh rất thành công. Mặc dù chênh nhau 4 tuổi nhưng không ít người cho rằng họ trông như chị em song sinh.
Kesha và Blake Lively dù theo đuổi 2 sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh nhưng vẫn thường xuyên bị nhầm lẫn vì kiểu tóc và gương mặt giống nhau kỳ lạ.
Kesha và Blake Lively dù theo đuổi 2 sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh nhưng vẫn thường xuyên bị nhầm lẫn vì kiểu tóc và gương mặt giống nhau kỳ lạ.

TIKI

Bạn có thể quan tâm