Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu nói vui nhất 2014 về kiếp F.A của Phở

Nhóm Thích Ăn Phở luôn khiến các bạn trẻ thích thú với những bức ảnh chế về tình yêu đầy vui nhộn, hài hước và đánh trúng lòng người.

Có thể nói, Thích Ăn Phở là một trong những nhóm hài được giới trẻ Việt yêu thích nhất hiện nay. Với fanpage lên đến 3,6 triệu like (thích), những câu chế, triết lý về tình yêu, cuộc sống... do các admin nhóm Phở thực hiện luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.
Trong đó, những màn chế về dân F.A, kiếp độc thân, ế ẩm... mang phong cách hài hước đặc trưng lúc nào cũng gây sốt và nhận được hàng chục, thậm chí hơn 100.000 like (thích).
Có một vài câu nói của Phở thực sự đã trở thành bất hủ trong giới trẻ như: "Đừng buồn vì bạn không có gấu, bởi bình thường bạn đã có gấu đâu" hay "Kiếp F.A thật đỡ phiền, không vợ, không tiền - thật bình yên"...
Những hình ảnh này thường đánh trúng tâm lý, khiến dân mạng đồng cảm. Bên cạnh đó, do cách thể hiện có phần vui nhộn, dí dỏm nên càng làm cho nhiều bạn trẻ không khỏi thích thú.
Đặc biệt, khuôn mặt đầy biểu cảm của Phở Đặc Biệt khi được ghép với một số câu nói để đời cũng giúp tăng thêm hiệu ứng, trở nên thú vị hơn.
Nói về kiếp F.A, các ảnh chế của nhóm Phở nhiều khi là những triết lý mà ai cũng tâm đắc, song đôi lúc lại là nỗi đau khổ thầm kín, khó nói của không ít bạn trẻ.
Một trong những chia sẻ trên fanpage Thích Ăn Phở được dân mạng thực sự yêu thích.
Các ảnh chế luôn được cập nhật, bắt kịp thời sự, điển hình như cho dân F.A vào dịp Giáng sinh sắp tới.
Có thể thấy, việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh có nội dung hài hước, sâu sắc giúp mọi người quan tâm hơn đến nhóm và các sản phẩm của Thích Ăn Phở.
Đây có thể coi là đặc sản của nhóm hài đình đám này.
Các fan thường không thể bỏ qua những ảnh chế sinh động, vui nhộn và cũng rất sâu sắc như thế này.

Top 10 câu nói về tình yêu để đời của Phở năm 2014

Ảnh chế là trào lưu nổi đình đám trong giới trẻ năm 2013, đến nay, nó vẫn chưa hạ nhiệt và được nhóm hài Thích ăn Phở biến tấu theo cách dễ thương, thu hút độc giả.

Trần Linh (tổng hợp)

Ảnh: Fanpage Thích Ăn Phở

Bạn có thể quan tâm