Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu thoại lãng mạn trong 'Full House' Thái

Cặp đôi Mike và Aom đang chứng tỏ sức hút của họ không kém Bi Rain - Song Hye Kyo ngày nào.

"Tôi muốn cô đi chung với tôi”, đó là lần đầu tiên Mike mở lời đề nghị Aom Aam tới concert xem mình biểu diễn trong tập 11. Hầu như trước đó, Mike chưa bao giờ mở lời hay chủ động mời xuất hiện chung với Aom Aam.
“Hãy thử quên đi mình là ai, và làm điều mà chúng ta mong muốn” - Mike bất ngờ nói ra khi hai người quay phim quảng cáo kem tình nhân. Hoặc khi phóng viên hỏi Mike điều gì khiến anh ấn tượng với Aom Aam nhất, anh không ngần ngại trả lời: “Aom Aam là người con gái có thể làm cho tôi nói ra câu xin lỗi từ tận trái tim và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó".
Mặc dù tỏ ra lạnh lùng với Aom Aam, nhưng Mike muôn lo sợ một ngày nào đó, Aom sẽ rời xa anh. Trong tập 15, Mike hỏi Aom: "Nếu như cô trả hết nợ cho tôi, cô sẽ rời khỏi tôi ngay đúng không?".
Trong tập 14, khi phóng viên hỏi: “Điểm gì ở Mike làm cho Aom Aam không thể nào quên?”, cô nhận xét: "Mike có thể làm mọi thứ vì tình yêu của anh ấy”.
Trong tập 16, Aom Aam không thể chịu đựng được cảnh Mike chăm sóc cho Mintra nên đã thổ lộ tình cảm của mình dành cho anh. Cô nói trong nước mắt: “Tôi xin ly hôn với anh, tôi nghĩ mình thua cuộc rồi”.  (Trước đây, Mike và Aom từng cá cược, trong mối quan hệ vợ chồng hờ này, người nào yêu đối phương trước sẽ là kẻ thua cuộc).
Khi tin Mike và Aom kí hợp đồng hôn nhân bị đồn ra ngoài, sau bao khó khăn, cuối cùng cả hai cũng đã nói ra được những lời tsâu kín trong tim. Mike:” Mình cùng nhau đi đến tận cùng thế gian không?“,  Aom: "Có vẻ hay đấy, nhưng chỉ hai chúng ta thôi nhé, nơi đó, em sẽ là người vết tiểu thuyết hay nhất thế gian, còn anh sẽ sáng tác những bài hát mà anh yêu thích".

Ma Kết

Nguồn: Vietsub Thai Video Fanpage

Bạn có thể quan tâm