Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chàng song sinh cơ bắp 6 múi nổi tiếng mạng

Nhờ có dáng người chuẩn, khuôn mặt điển trai, nam tính, các chàng song sinh nổi tiếng này đều đã chuyển hướng sang làm người mẫu.

Theo Ohlalamag, tạp chí dành cho đàn ông có trụ sở đa quốc gia,Alex và Charlie Kotze là cặp song sinh 9X khiến phái nữ mê mệt một thời trên các diễn đàn mạng. Cả hai đến từ Cape Town (Nam Phi). Họ được biết đến với biệt danh K2 Twins hay The Farmer Twins (Cặp song sinh nông dân), K2 được đặt từ họ Kotze của hai anh em.
Cặp song sinh này được cộng đồng mạng chú ý bởi có ngoại hình cao ráo, điển trai cùng cơ bắp cuồn cuộn 6 múi. Nhờ vẻ ngoài hút mắt, họ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, mục tiêu săn đón của nhiều nhãn hàng thời trang, thương hiệu quảng cáo, đặc biệt là khiến thiếu nữ nước này mê mệt. Bản thân Alex và Charlie Kotze cũng không ngờ được mình lại nổi tiếng nhanh đến thế.
Alex và Charlie dành hầu hết thời gian để làm việc ở trang trại, họ là một nông dân thực thụ, 1-2 tiếng mỗi ngày dành để tập gym, trừ chủ nhật. Nhờ nhận được nhiều sự khen ngợi, hai chàng trai trẻ được một số tạp chí thời trang, sức khoẻ và chương trình truyền hình để mắt tới, mời làm người mẫu, huấn luyện viên thể hình...
Alex và Charlie trong hình tượng lịch lãm, họ luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi xuất hiện.
Theo Dailymail, Jordan - Zac Stenmark là một trong những cặp người mẫu song sinh hot nhất hiện nay. Hai anh chàng cùng sở hữu gương mặt điển trai, thân hình 6 múi săn chắc, hút hồn người đối diện. Nhờ ngoại hình bóng bẩy, khoẻ khắn đầy nam tính, Jordan và Zac từng xuất hiện trên không ít trang bìa của các tạp chí thời trang lớn trên thế giới.
Hai anh em siêu mẫu này sinh ra và lớn lên tại thủ đô Sydney, Úc.
Jordan và Zac được dân mạng mệnh danh là hai chàng trai hoàn hảo, hình mẫu của mọi cô gái trên thế giới.
Không chỉ làm việc cùng nhau, ngoài đời, hai anh em là những người bạn rất thân thiết trong cuộc sống. Khi không khoe cơ bắp lực lưỡng, họ là những chàng trai thanh lịch và đầy lãng mạn.
The Fashionisto, website thời trang của Mỹ giới thiệu Marcio và Marcos Patriota là hai anh em đến từBrazil - đất nước nổi tiếng với những chàng trai hấp dẫn hết cỡ. Trong một lần đi dạo chơi trên đường phố, hai anh em được nhà thiết kế phát hiện và cho đến nay họ đã trở nên rất nổi tiếng tại Brazil.

Marcio và Marcos Patriota bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp khi lọt vào mắt xanh của công ty quản lý Q Model Management tại NewYork. Họ được mệnh danh là một trong những cặp song sinh đẹp và kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
Theo Models.com, Jonathan và Kevin sinh ra tại Pháp nhưng chuyển đến Bồ Đào Nha từ lúc 5 tuổi. Từ nhỏ, cả hai đã rất thân thiết và có những hành động giống nhau. Họ được mệnh danh là "cặp song sinh thầy giáo" bởi không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp được nhiều công ty người mẫu săn đón, cả hai anh em đều từng theo học ngành giáo dục thể chất với ước mơ sau này làm thầy giáo dạy thể dục.
Nhờ am hiểu về chế độ dinh dưỡng và luyện tập, Jonathan và Kevin thường xuyên ăn uống điều độ, tập luyện đúng cách để nên sở hữu thân hình 6 múi săn chắc khiến nhiều người ao ước.
Cặp đôi lịch lãm khi diện đồ vest. Năm 20 tuổi Jonathan và Kevin chuyển hướng từ thầy giáo thể dục sang làm người mẫu. Đến nay, họ đã có kha khá kinh nghiệm và sống tại Newyork (Mỹ) để có thể thuận tiện hơn trong nghề nghiệp.
Khoảng khắc đẹp của hai anh em khiến các cô gái say lòng.

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm