Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chàng trai cơ bắp nổi bật trong cuộc thi 6 múi

Trong lần thứ 3 tổ chức, cuộc thi "Mr. 6 Pack" thu hút đông đảo lượt thí sinh tham gia. Những chàng trai đến với chương trình năm nay đều sở hữu thân hình săn chắc, vạm vỡ.

Sau thành công của Mr. 6 Pack - Cơ bụng hoàn hảo mùa đầu tiênnăm nay, cuộc thi tiếp tục diễn ra, dành cho các nam thanh niên trong độ tuổi 18-30. Một số gương mặt nổi bật của năm trước cũng góp mặt trong ngày khởi động.

Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh tham dự trong vòng casting ở cả 2 miền Nam - Bắc.  

Thầy giáo thể dục Hà thành điển trai, có thân hình 6 múi

Nguyễn Tiến Huy hiện là huấn luyện viên thể hình. Ngoài cơ thể săn chắc, anh còn thu hút người đối diện nhờ gương mặt nam tính.

Các chàng trai có chiều cao chênh lệch nhưng đều nổi bật nhờ sở hữu thân hình săn chắc. 
Ở vòng casting, mỗi người phải vượt qua màn giới thiệu bản thân và trình diễn hình thể trước ban giám khảo. Các thí sinh còn cần có kỹ năng diễn xuất.
Điểm đổi mới của cuộc thi năm nay là các chàng trai sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với hàng loạt thử thách như trình diễn, phong cách và thời trang, bên cạnh phần thi thể lực, thể hình như mùa trước.  
Nhiều thí sinh năm nay được đánh giá có thể hình vượt trội so với trước đây.
Sau vòng casting, các chàng trai được lựa chọn bước vào vòng bán kết của chương trình, được tổ chức trong tháng 7. Những thí sinh xuất sắc tiếp theo sẽ tham gia các trải nghiệm thực tế. Đêm chung kết Mr. 6 Pack dự kiến tổ chức vào tháng 8/2015. 

Chàng quản lý KFC 6 múi, đẹp trai gây chú ý trên mạng

Christopher Sengseng hiện là chàng trai nổi tiếng tại Philippines, sau khi hình ảnh anh rót nước sốt cho khách lan toả trên mạng.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm