Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc váy đẹp nhất Quả cầu vàng 10 năm qua

Cùng điểm lại những bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh đình đám nước Mỹ những năm qua.

Nữ diễn viên Charlize Theron đem đến vẻ đẹp quyến rũ trong chiếc váy dạ hội gam màu vàng nhạt của Christian Dior. Những chi tiết bèo nhún được thiết kế tinh tế cùng chất liệu mềm mại giúp cô đào hàng đầu thật sự tỏa sáng trong buổi lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2004.
Nàng tiên Galadriel trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn - Cate Blanchett cũng lộng lẫy không kém trong thiết kế của Jean Paul Gaultier trong buổi lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2005.
Nữ diễn viên Keira Knightley của phim Cướp biển vùng Caribe trong một thiết kế của Valentino. Chiếc váy với gam màu trắng được điểm nhấn bằng dây thắt lưng màu ánh kim đi kèm phụ kiện cùng tông màu. Bộ trang phục giúp cô ghi điểm cao và đứng vào top những chiếc váy đẹp nhất ở lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2006.

Anne Hathaway, nữ diễn viên nổi tiếng bởi vẻ đẹp kết hợp giữa nét trong sáng và quyến rũ. Ở thảm đỏ Quả cầu vàng năm 2008, cô xuất hiện nổi bật với chiếc váy dạ hội được đính đá sang trọng ở phần ngực cùng những đường nhún vô cùng tinh tế.

Angelina Jolie cùng chiếc váy nude màu ánh kim của Versace với đường cắt xẻ khoe đươc đôi chân dài. Đây là một trong những chiếc váy đẹp nhất của Quả cầu vàng năm 2009.
Nổi tiếng bởi vai diễn trong bộ phim Những thiên thần của Charlie, nữ diễn viên Drew Barrymore  xuất hiện xinh đẹp trong một thiết kế của Versace tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2010.
Nữ diên viên trẻ tuổi người Mỹ Hailee Steinfeld xuất hiện trên thảm đỏ Quả cầu vàng năm 2011 với thiết kế của Prabal Gurung. Bộ cánh lộng lẫy giúp cô thêm phần quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng. Không rườm rà bởi phụ kiện hay make-up,  Hailee Steinfeld được đánh giá là một trong những người diện trang phục đẹp nhất.
Nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim Người nhện Emma Stone xuất hiện trong một thiết kế thanh lịch với gam màu pastel cam của Calvin Klein tại thảm đỏ năm 2011.
Nữ diễn viên Tilda Swinton trong thiết kế của Haider Ackermann với phong cách lạ mắt bởi áo vest kết hợp cùng váy dạ hội gam màu pastel. Cô được bình chọn là người mặc đẹp nhất của thảm đỏ năm 2012.
Kate Beckinsale hoàn hảo trong chiếc váy quây lấp lánh màu nude tại giải Quả cầu vàng 2012. Thiết kế của Roberto Cavalli đã giúp cô trở thành một trong những người mặc đẹp nhất ở thảm đỏ lần này.
Nữ diễn viên trong phim Những người khốn khổ Anne Hathaway xuất hiện gây ấn tượng mạnh với mái tóc ngắn cá tính trong bộ trang phục thời trang cao cấp của Chanel trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2013.
Kate Hudson trong thiết kế của Alexander McQueen. Chất liệu mềm mại cùng đường nét duyên dáng và điểm nhấn ở phần cổ và eo màu vàng sang trọng của bộ váy là những tiêu chí giúp cô được bình chọn là người mặc đẹp tại thảm đỏ năm 2013.
Cate Blanchett xuất hiện như một nữ hoàng trong chiếc váy ren màu đen với những họa tiết tính tế và lạ mắt của Armani Privé tại thảm đỏ năm 2014.
Emma Roberts trong chiếc váy quây màu đen cùng phụ kiên bông tai màu xanh ngọc nổi bật. Cô cũng là một trong những người mặc đẹp và nổi bật nhất tại thảm đỏ Quả cầu vàng năm 2014

N.N

Bạn có thể quan tâm