Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyến đi là cơ hội để người trẻ đổi đời

Đổi đời không nhất thiết là sở hữu những thứ xa hoa phù phiếm. Đổi đời với Traveloka đơn giản chỉ là một chuyến đi tới vùng đất mới, sau những mệt nhoài cuộc sống.

Có bao giờ trong những giây phút phiền muộn, khi lật giở lại các tấm hình cũ, bạn xem lại những khoảnh khắc mình đã bừng sáng trong những chuyến đi mà cảm thấy chạnh lòng? Những nhiệt huyết tuổi trẻ, những gương mặt rạng rỡ với nụ cười luôn nở trên môi dường như mất dần, khi người trẻ bị cuốn vào guồng quay công việc, cuộc sống. Thậm chí với nhiều bạn trẻ, cuộc sống quá đỗi êm đềm với những chuỗi hoạt động lặp đi lặp lại, cũng vô tình làm mất đi sự năng nổ và niềm vui.

Traveloka anh 1
Bạn trong những bức ảnh đi chơi thật khác so với bạn của cuộc đời thường nhật.

Chính vì thế, những chuyến đi là cơ hội tuyệt vời để bạn trẻ đổi đời. Càng đặt chân đến nhiều địa điểm mới, người trẻ càng được trải nghiệm thật nhiều những thứ mới lạ. Bạn như được trở thành một con người mới, tích cực và khác biệt hơn với bạn nhàm chán và mệt mỏi trước đây. Mỗi người trẻ sau những chuyến đi, dường như trở thành một phiên bản tốt hơn của ngày trước.

Nhóm bạn chơi chung, nếu ngày thường gặp nhau với những bộ quần áo xuề xoà thì trong những chuyến đi, lại nhanh chóng biến hóa thành những fashionista sành điệu. Cô bạn nhân viên cùng bàn vốn trầm lắng và ít nói, khi đi du lịch lại trở nên sôi nổi, vui tươi.

Các cặp vợ chồng trẻ cũng không thoát khỏi quy luật này. Bỏ lại những bận rộn với các công việc không tên, những trách nhiệm, lo toan cho cuộc sống hàng ngày, các cặp đôi sẽ được sống lại giây phút hẹn hò lãng mạn ngày trước trong các chuyến đi.

Traveloka anh 2
Đi chơi ai cũng sắm sửa quần áo “xịn xò" và cả một bầu trời thần thái.

Không chỉ dừng lại ở việc đi để biết, chuyến vi vu của các bạn trẻ ngày nay còn là hành trình trải nghiệm và khám phá những điều mới. Đó có thể là bể bơi vô cực nằm trên nóc toà nhà với lối kiến trúc độc đáo, hoặc những bậc thang trải dài như có thể bước đến tận chân trời, một căn nhà nằm sát bên bờ biển để đêm nghe tiếng sóng rì rầm bên tai và ban ngày được đánh thức bởi những ánh mặt trời đầu tiên rọi trên mặt đất… Hoặc đôi khi, trải nghiệm tuyệt vời có thể chỉ là chuyến “săn mây” phố núi, hay ngồi tĩnh lặng tay trong tay, vai kề vai trên những ngọn đồi cùng ngắm trăng sao.

Traveloka anh 3
Tạm trốn khỏi những vấn đề trong cuộc sống, những chuyến đi là cơ hội để bạn trẻ thư giãn và trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, sinh động hơn.

Thực tế, ai cũng biết du lịch là thứ có thể dễ dàng “gột rửa” được sự nhàm chán của cuộc sống hàng ngày, làm mới được tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, suy nghĩ và thực tế là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt. Với chi phí cho combo vé bay và phòng khách sạn cũng như các dịch vụ vui chơi, ít người trẻ có thể thoả mãn mong ước xê dịch. Nhiều bạn đã phải vất vả “cày cuốc”, thậm chí đặt vé, đặt phòng trước cả năm nhưng cũng chỉ đủ khả năng cho 1-2 chuyến đi đổi đời.

Thấu hiểu điều đó, từ ngày 25 đến 29/9, Traveloka có chương trình ưu đãi “Epic sale - Siêu sale thần thoại” với ưu đãi giảm đến 49% cho đặt phòng khách sạn, combo vé bay và khách sạn cùng nhiều sản phẩm khác.

Bằng cách săn ưu đãi trên ứng dụng Traveloka, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trở thành các cô cậu rick kid tại các khách sạn 5 sao, khu resort sang chảnh Singapore, Bali hay Bangkok hoặc làm nàng thơ trong trẻo tại phố biển Đà Nẵng….

Ngoài ra, khi tham gia chương trình “Giờ vàng Epic” từ 12h đến 12h59 hàng ngày trong giai đoạn diễn ra Epic Sale, người dùng còn có cơ hội “săn” thêm rất nhiều ưu đãi khác. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Traveloka anh 4

Với hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng, Traveloka là ứng dụng du lịch trực tuyến lớn Đông Nam Á. Kết hợp các nhu cầu đặt phòng khách sạn, combo vé máy bay và khách sạn, cùng những trải nghiệm vi vu trên cùng một nền tảng ứng dụng, Traveloka sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình, giúp những chuyến đi không chỉ đơn giản mà còn ít lo toan hơn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm