Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyến du lịch nhìn là muốn đi của Huyền Baby

Kể từ sau khi lấy chồng, Huyền Baby hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn gây chú ý với những chuyến du lịch sang chảnh, hấp dẫn cùng bạn bè và gia đình.

Bo anh du lich Huyen baby anh 1
Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô thuộc thế hệ những hotgirl đời đầu nổi lên từ cuộc thi Miss Teen năm 2008. Kể từ khi lấy chồng, nhan sắc của Huyền Baby ngày càng hoàn thiện với vẻ ngoài sang chảnh cùng những bộ đồ sexy.
Bo anh du lich Huyen baby anh 4
Kể từ khi lấy chồng và tạm dừng các hoạt động giải trí, Huyền Baby "lột xác" từ hình ảnh trong sáng trở nên sang trọng, đi kèm với đó là những những chuyến du lịch mơ ước.
Bo anh du lich Huyen baby anh 5
Trang cá nhân Instagram của người đẹp nằm trong top những tài khoản "hot" với 160.000 người theo dõi. Một trong những yếu tố gây sức chú ý chính là những hình ảnh check-in sang chảnh tại các địa điểm nổi tiếng.
Bo anh du lich Huyen baby anh 8
Trong ảnh là Huyền Baby cùng mẹ và 2 chị em gái, chị cả Thúy Loan và em út Ngọc Diễm. Ngoài đời sống hàng ngày, ba chị em cũng rất thân thiết và thường xuyên đi du lịch hay ăn uống, mua sắm cùng nhau.
Bo anh du lich Huyen baby anh 13
Bức ảnh "người đẹp không tuổi" chụp trong chuyến du lịch Singapore đầu tháng 5/2017 được cô khéo léo kèm hashtag những nhãn hiệu nổi tiếng và nhận được rất nhiều lời khen cũng như lượt yêu thích.

Ngắm ảnh du lịch sang chảnh của Á hậu Tú Anh

Xuất thân trong gia đình khá giả ở Hà Nội, không quá khó hiểu khi Á hậu Tú Anh có cuộc sống đáng mơ ước với quần áo đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Quỳnh Anh Shyn - 'Biểu tượng du lịch' của làng hot girl Việt

Không chỉ du lịch tới các địa điểm trong nước, Quỳnh Anh Shyn còn rất tích cực "vi vu" ra nước ngoài, đến những chân trời mơ ước của nhiều người.


An Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm