Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip quảng cáo thời trang 'cực đỉnh'

Bên cạnh những show diễn hoành tráng, những bộ sưu tập tuyệt đẹp mà các hãng thời trang gửi đến giới điệu mộ thì những clip quảng bá cho chiến dịch là linh hồn để nhấn mạnh thương hiệu và làm nổi bật cảm hứng chính của bộ sưu tập.

L'Invitation au Voyage của Louis Vuitton

Louis Vuitton mở ra cái kết cho chuyến phiêu lưu của Arizona với sự bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai yêu thời trang và âm nhạc. "Nàng muse" Arizona đáp khí cầu xuống quảng trường St Mark ở Venice, nước Ý rồi bước vào một khách sạn nguy nga nơi các giai nhân đang say mê khiêu vũ  trong nền nhạc ca khúc I’d rather be high.

Ngay từ khi bước vào, cô bắt gặp ánh mắt của huyền thoại nhạc rock David Bowie. Dường như, họ chìm đắm trong giai điệu tình yêu. David Bowie vừa thể hiện ca khúc mà ánh mắt vẫn không rời khỏi vẻ đẹp hoàn hảo của người con gái vừa xuất hiện này. Rồi đột nhiên mọi thứ vụt tắt như một giấc mơ, Arizona bừng tỉnh và thấy mình đang ngồi trong căn phòng ban nãy, nhưng giờ không một bóng người.

Trên chiếc túi Vuitton Vivienne của cô lại là một bức thư khác. Ở cảnh cuối, người đẹp tóc vàng đứng trên một chiếc thuyền buồm đỏ lướt đi trên sông. Quả thật, Louis Vuitton lựa chọn một ngôi sao nhạc rock sở hữu với phong cách thời trang kinh điển - David Bowie và sự bí ẩn đầy quyến rũ của Arizona Muse thì "ma thuật" của thời trang đã xuất hiện.

Mặc dù, sự xuất hiện của David Bowie trong phần 2 không phải là điều bất ngờ nhưng họ đã thôi miên người xem, đưa họ vào thế giới của cái đẹp bí ẩn.

Clip phần 2 của chuyến phiêu lưu L’Invitation au Voyage.

 Street of Dreams của The One Dolce & Gabbana
 
Đúng như với tên gọi Street of Dreams, chiến dịch quảng cáo mùi hương này được phác họa bằng một câu chuyện lôi cuốn đầy lãng mạn trên gam màu đen-trắng cổ điển.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Scarlett Johansson và Matthew McConaughey được kể qua những góc quay tài tình của đạo diễn Martin Scorses. Câu chuyện được mở đầu khi Matthew McConaughey đón nàng Scarlett Johansson đến một nơi mà anh ta từng gắn bó nhiều tình cảm.

Khung cảnh nên thơ và lãng mạn của đường phố New York hiện lên mỗi lần họ đi qua. Rồi đột nhiên, Matthew McConaughey dừng lại trước một căn nhà cổ kính được xây dựng theo phong cách Alfa Romeo. Đứng trên lan can của ngôi nhà và ngắm nhìn vẻ đẹp của mọi vật xung quanh, sự rung động của tình yêu khi họ trao nhau ánh mắt và nụ cười bỗng xuất hiện.

Bộ phim ngắn chính là thông điệp mà The One and The One for Men muốn truyền tải. Đó là sức mạnh của tình yêu, sức mạnh của những giấc mơ, của những kỷ niệm hay niềm đam mê là điều duy nhất hình thành nên sự gắn kết của một mối tình và The One cũng vậy.

Clip Street of Dreams.

Fendi Bag Bugs Alert
 
Hãng túi Fendi vừa tung ra clip giới thiệu những chiếc túi da in họa tiết là những con thú nghịch ngợm hay đôi mắt dữ dằn của con quái vật nhỏ. Cách kể chuyện cực kỳ thú vị mà Fendi giới thiệu với nội dung là một tiết mục múa rối bằng những ngón tay sinh động cùng với những chiếc lông kết tròn với những tên gọi đáng yêu Furyou, Lucky Look, Lucifur, Snobius, Wild Jess, Dragoo, Kooky và Nutty.

Đây chính là một trong những điểm nhấn, một phụ kiện dễ thương cho dòng túi mới của hãng Fendi. "Cuộc xâm lăng" của những con quái vật nhỏ bé này xuất hiện trong mọi hoạt động của con người. Từ lướt ô tô đi dạo phố, trên thuyền buồm hay thậm chí là trong một buổi khiêu vũ sôi động. Đây chính là  cách mà Fendi khẳng định tính ứng dụng của những chiếc túi sẽ đồng hành với mọi hoàn cảnh, mọi hoạt động của người mang nó.  

Clip Fendi Bag Bugs Alert

 Made For Walking của Stuart Weitzman FW13
 
Trong chiến dịch quảng cáo lần này, Stuart Weitzman muốn ca ngợi những đôi bốt cao cổ đầy quyến rũ và sành điệu. Quả không hổ danh siêu mẫu hàng đầu của Hollywood, Kate Moss đã dùng chính vẻ đẹp cá tính cùng đôi chân dài thẳng tắp của mình để mê hoặc mọi phụ nữ yêu thời trang khi diện những đôi bốt cao cổ của Stuart Weitzman.

Bối cảnh clip là đường phố London đông đúc của những năm 1960, thay vì tiếp tục đi bằng taxi , Kate Moss đành tự mình đi bộ đến địa điểm mình muốn và đây là lúc mà Kate Moss gây "náo loạn" đường phố London cổ xưa.

Trên nền nhạc ca khúc These Boots Are Made for Walking qua giọng ca khỏe khoắn của Kari Kimmel. Kate Moss tự tin dạo bước trong những đôi giày bốt cao cổ đầy sexy, cô "thiêu đốt" ánh mắt của từng người mà cô đi qua. Từ các chàng thiếu niên playboy đến quý bà sành điệu đang dạo phố, thậm chí là cô gái đang mải miết trao nụ hôn say đắm với người tình cũng phải chú ý tới đôi bốt tuyệt đẹp mà Kate Moss đang mang.  

Clip Made For Walking.

 County of Milan của Marcelo Burlon
 
Trong clip quảng bá cho bộ sưu tập Spring/ Summer 2014, Marcelo Burlon mang đến người yêu thời trang những thiết kế mới với họa tiết độc đáo và lạ mắt. Clip đơn giản là những hình ảnh 3 chiều được biến đổi liên tục qua những chiếc áo parka jackets, underwear, sweaters, vests and hoodies in họa tiết birds of paradise, tribal designs hay họa tiết snakes.

Hình ảnh nam siêu mẫu Norman Theuerkorn hiện lên đầy mạnh mẽ trong trang phục của Marcelo Burlon trên nền ca khúc Numbers on the board của Pusha.

Bamboo Confidential của Gucci

Gucci tiếp tục giới thiệu đến với người yêu thời trang 2 dòng túi Bamboo Shopper và  Lady Lock qua clip quảng cáo ngắn. Nội dung xoay quanh cuộc "rượt đuổi" của tay paparazi do Max Hearne thủ vai với cô nàng minh tinh Andreea Diaconu.

Sau khi trà trộn vào khách sạn London’s Savoy, cô nàng minh tinh đã cải trang thành một người phụ nữ khác bằng cách thay đổi trang phục và diện mạo để trốn thoát khỏi tay săn ảnh. Những chiếc túi Bamboo Gucci được lồng ghép vào trong từng phân cảnh của clip.  

Clip Bamboo Confidential.

Theo Mask

Bạn có thể quan tâm