Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái chứng minh cách lột xác nhanh nhất là giảm cân

Y-Vân, Nguyễn Đặng Tiểu Giang và Lê Xuân Anh khiến dân mạng bất ngờ khi khoe hình ảnh nhan sắc trước và sau khi giảm cân.

hot girl giam can thanh cong anh 1
Phạm Ngọc Y-Vân được nhiều người biết tới khi là bạn gái nam diễn viên Huỳnh Anh. Cô nàng có nét đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn. Hot girl sinh năm 1992 là Việt kiều, sinh ra và lớn lên ở Bỉ. 
hot girl giam can thanh cong anh 2
Y-Vân khiến nhiều người bất ngờ khi khoe những hình ảnh cũ với thân hình khá mập. "Đời chị chưa bao giờ gầy. Năm 2011 là năm chị béo nhất, năm đầu tiên chị lên đại học và xa nhà. Suốt ngày ăn khuya, đi party và ăn những món rất béo, lúc đấy chị mập hơn 80 kg thì phải", Y-Vân tâm sự với fan. 
hot girl giam can thanh cong anh 5
Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) là gương mặt được chú ý của hội rich kid thường xuyên khoe cuộc sống giàu có, sang chảnh. Cô nàng có cha là đại gia kinh doanh siêu xe ở Việt Nam. Tiểu Giang còn thu hút bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào.
hot girl giam can thanh cong anh 8
Từ nhỏ, Tiểu Giang đã du học tại Singapore. Sau đó, cô chuyển đến Mỹ học đại học và định cư tại đây cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu dàn siêu xe "khủng" cùng những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. 
hot girl giam can thanh cong anh 9
Hot girl phòng tập Lê Xuân Anh (24 tuổi) được nhiều người biết tới khi chia sẻ màn "dậy thì thành công" nhờ giảm 15 kg. Hiện cô sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn 86-59-93 cm.
hot girl giam can thanh cong anh 10
Xuân Anh chia sẻ cô từng tự ti mỗi lần phải diện áo dài, đứng cạnh những bạn có vóc dáng mảnh mai bởi thân hình không cân đối của mình. Từ đó 9X lao vào tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. 

Bạn gái Huỳnh Anh từng nặng hơn 80 kg, giảm cân để có 3 vòng sexy

Y-Vân - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh - sở hữu vóc dáng sexy với 3 vòng cân đối nhưng ít ai biết trước đó, cô từng có thời điểm nặng tới hơn 80 kg.










Đinh Phạm

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm