Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái sinh năm 1999 'đình đám' trên mạng

Trong khi con gái Minh Nhựa được chú ý với biệt danh rich kid, Phương Quỳnh từng là sao nhí "quen mặt" trên màn ảnh nhỏ.

Con gai Minh Nhua anh 1
Joyce Pham (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cái tên Minh Anh bắt đầu nổi trên mạng khi loạt ảnh cô dạo phố với Pagani Huayra - siêu xe được dự đoán có giá đến 80 tỷ đồng - lan truyền trên mạng.
Con gai Minh Nhua anh 6
Lê Ngọc Phương Quỳnh là cô gái "quen mặt" với khán giả phim truyền hình qua những vai diễn nhỏ tuổi. Cô bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi và gây ấn tượng qua loạt phim như Tam nam vẫn phú, Ầu ơ ví dầu, Bữa tối của diều hâu...
Con gai Minh Nhua anh 11
Nguyễn Thùy Linh đang là sinh viên năm 2 khoa Marketing, ĐH Thương Mại. 9X nổi lên từ trào lưu #10yearschallenge, được dân mạng khen có gương mặt trẻ trung không kém 10 năm trước. 
Con gai Minh Nhua anh 12
Thùy Linh được nhiều bạn bè nhận xét là sinh viên tiêu biểu của ĐH Thương mại. Ngoài việc học, cô nhận làm trợ giảng cho một trung tâm tiếng Anh. Mặt khác, cô còn là thành viên của CLB FBA - "Nhà Quản trị tương lai" nổi bật của trường.
Phương Quỳnh và Kim Chi 'thần thái' trong bộ ảnh thời trang Phương Quỳnh và người yêu Gino Tống được dân mạng khen "thần thái" và thu hút trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Thú chơi đồ hiệu, xe xịn của "chồng sắp cưới" Joyce Pham

Trên trang cá nhân, Tâm Nguyễn - "chồng sắp cưới" của Joyce Pham - thường đăng ảnh khoe trang phục, phụ kiện đắt đỏ cùng những lần check-in sang chảnh ở nước ngoài.


Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm