Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô nàng khiến Đông Nhi ganh tỵ

Họ không phải là ngôi sao nổi tiếng, cũng không quá xinh đẹp hay giàu có. Ấy vậy mà vẫn khiến cô ca sĩ "đứng ngồi không yên"! Đông Nhi cũng thú nhận sự thật này.

Những cô nàng khiến Đông Nhi ganh tỵ

Họ không phải là ngôi sao nổi tiếng, cũng không quá xinh đẹp hay giàu có. Ấy vậy mà vẫn khiến cô ca sĩ "đứng ngồi không yên"! Đông Nhi cũng thú nhận sự thật này.

 

- Nhìn Đông Nhi hôm nay có vẻ tâm trạng quá nhỉ. Có chuyện gì không vui trong công việc à?

- Không đâu, công việc của Đông Nhi hiện rất tốt, được khán giả yêu thương và ủng hộ hết mình. Chẳng qua là Nhi vừa mới xem xong đoạn clip Tỏ tình trong rạp chiếu phim và cảm thấy ganh tỵ với mấy bạn nữ trong đoạn clip quá.

- Đông Nhi cũng biết về trào lưu này à?

- Biết chứ, rất nhiều cặp đôi trên thế giới đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách này. Đông Nhi nghĩ đây là một cách tỏ tình rất thú vị. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông, và làm cho người yêu của mình cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất.

Và đến mùa Valentine năm nay thì Let love rule đã có một cuộc “đổ bộ” hoành tráng đến Việt Nam, khiến bao nhiêu cô nàng ngất ngây hạnh phúc vì người yêu. Trong đó chưa có Đông Nhi.

- Vậy là Đông Nhi cũng thích được “người ấy” thể hiện tình cảm bằng trào lưu "Let love rule" này đúng không?

- Thích chứ! Là con gái, ai mà không thích nhận những điều bất ngờ mà lãng mạn như vậy. Nhất là những nghệ sĩ như Nhi thì càng thích hơn. Nghệ sĩ thuộc tuýp lãng mạn, lại khá bận rộn vì lịch diễn, chạy show nên thời gian để “chăm sóc” cho tình yêu của mình khá hạn hẹp. Chính vì vậy mà có cơ hội được Let love rule một lần, chắc là đủ hạnh phúc cho cả 10 năm yêu nhau.

 

- Dù chưa được người yêu thể hiện tình cảm theo trào lưu "Let love rule", nhưng chắc là anh ấy cũng đã từng làm cho Đông Nhi hạnh phúc bởi những pha lãng mạn khác đúng không?

- Với Đông Nhi, cặp đôi yêu nhau nào cũng có giây phút, khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Dù thể hiện hay không thể hiện theo trào lưu Let love rule thì người yêu nhau luôn có kỷ niệm đáng nhớ. Nói về kỷ niệm ngọt ngào thì nhiều lắm. Mình rất thích ăn bánh kem nên có lần anh Thắng đã bí mật học cách làm bánh rồi đi mua nguyên liệu cần thiết để tự tay thực hiện một chiếc bánh thật đáng yêu.

- Vậy Đông Nhi có dám làm thể hiện tình yêu theo trào lưu "Let love rule" như vậy không?

- Thật ra, việc con trai hay con gái chủ động trong chuyện tình cảm trước đám đông là cách thể hiện tình yêu, làm người yêu mình hạnh phúc hơn thôi. Đôi khi đơn giản một hành động nắm tay, lấy khăn giấy lau mồ hôi cho người yêu cũng đủ khiến đối phương cảm nhận được tình yêu mà mình dành cho họ. Mình vẫn chủ động thể hiện tình cảm của mình với anh Thắng trước mọi người, điều đó không làm người khác đánh giá mình. 

 

- Vậy Đông Nhi có ý tưởng gì để mang đến bất ngờ cho Ông Cao Thắng? Cũng bằng cách để tình yêu dẫn lối như các bạn trong clip?

- Nếu có cơ hội thì Đông Nhi cũng muốn thử một lần bày tỏ tình cảm của mình theo cách Let love rule. Mình sẽ đến một bãi biển, vẽ hình trái tim thật to trên cát, bên trong ghi tên của hai người. Sau đó, mình sẽ rủ người ấy lên một chiếc trực thăng, bảo là đi ngắm cảnh. Khi đã lên cao rùi thì chắc chắn người ta sẽ xúc động vì cảnh đẹp và một trái tim cũng rất đẹp. Lãng mạn quá đúng không? Chắc mình phải gửi ý tưởng này cho chương trình Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) để ê-kíp Closeup hỗ trợ mình thực hiện mới được!

- Quen nhau cũng khá lâu, vậy thì Valentine năm nào là đáng nhớ nhất với Đông Nhi?

- Đã là người yêu của nhau thì mình thấy ngày nào cũng là ngày Valentine như ngày đầu mới yêu. Có điều ngày đó thì con gái luôn muốn những điều đặc biệt hơn, và anh Thắng cũng là người rất tâm lý. Mỗi Valentine, anh Thắng đều mang lại bất ngờ cho mình và lần nào cũng là những món quà tự làm bằng tay và bằng tất cả tình cảm yêu thương.

 

- Vậy còn dự định của Đông Nhi trong Valentine năm nay là gì?

- Mình sẽ tổ chức một buổi tiệc Valentine nho nhỏ ở một nơi mà hai người có rất nhiều kỷ niệm. Bật mí là Đông Nhi có một quà tự làm bằng tay dành tặng anh ấy.

 

Clip tỏ tình độc đáo trong rạp chiếu phim là món quà mà Closeup gửi tặng các bạn trẻ nhân dịp Valentine. Xem clip tại đây.

 

Gia nhập trào lưu Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) trên Facebook Closeup Việt Nam để cập nhật những thông tin nóng hổi và khám phá những màn tỏ tình đầy bất ngờ trên kênh Youtube Closeup Việt Nam.

Tư liệu: Closeup

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm