Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô nàng xinh đẹp, sexy và yêu người nổi tiếng

Người yêu của vlogger Huyme, diễn viên Huỳnh Anh hay ca sĩ Rhymastic đều sở hữu ngoại hình quyến rũ, sexy. Họ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ dù không hoạt động nghệ thuật.

Bạn gái Quang Hải U23 bị loại ở vòng 2 của 'The Debut' Bạn gái cầu thủ Quang Hải U23 gây ấn tượng với giọng ca nội lực nhưng được đánh giá chưa bình tĩnh làm chủ sân khấu.
nhung co nang quyen ru la nguoi yeu cua hot boy anh 5
Lê Trúc Anh (20 tuổi - TP.HCM) được biết đến là người yêu của vlogger Huyme. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai khi ông nội là người Pháp. Tuy không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, Trúc Anh (Pear) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân.
nhung co nang quyen ru la nguoi yeu cua hot boy anh 8
Thanh Huyền (Mít - 22 tuổi) là cô bạn gái sexy của ca sĩ Rhymastic. Cả hai vừa tổ chức lễ dạm ngõ ngày 6/8 tại Hà Nội. 9X sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng thu hút người đối diện bởi 3 vòng chuẩn. Trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Thanh Huyền theo phong cách quyến rũ, sexy từ lối trang điểm đến cách phối đồ.

nhung co nang quyen ru la nguoi yeu cua hot boy anh 15
Nguyễn Nhật Lê (19 tuổi - Quảng Nam) - bạn gái "người hùng" của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cũng nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình xinh xắn. Nhật Lê (Lu) nhanh chóng nhận được gần 220.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

'Hot girl World Cup' gây chú ý trong trận U23 Việt Nam - Uzbekistan

"Hot girl World Cup" Đặng Ngân, top 10 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Nữ cùng nhiều bóng hồng gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.


Thùy Dương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm