Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng của bộ sticker Zalo UEF sau hai tháng ra mắt

Hơn 800.000 lượt tải và 1,3 triệu lượt sử dụng là những con số minh chứng cho sức hút của bộ sticker Zalo UEF sau 2 tháng phát hành.

Thời gian qua, cộng đồng Zalo được phen thích thú với sự xuất hiện của bộ đôi nhân vật Nọng và Ruồi với nhiều biểu cảm và câu nói bắt trend hài hước. Đây là sản phẩm sáng tạo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) nhằm tạo môi trường giao tiếp online lành mạnh, văn minh nhưng không kém phần trẻ trung cho người dùng mạng xã hội.

Nhân vật nam chính là Ruồi được tạo hình “soái ca tri thức” với nốt ruồi duyên dáng, đồng hành với bé Nọng đáng yêu. Bộ sticker đã khiến dân tình nhà UEF thích mê. Sau 2 tháng trình làng, bộ sticker ghi nhận hơn 800.000 lượt tải và 1,3 triệu lượt sử dụng. Điều này chứng minh độ phủ sóng của cặp đôi “Nọng Ruồi”.

UEF,  sticker anh 1

Sự xuất hiện của sticker “Nọng Ruồi” thu hút sự quan tâm của sinh viên UEF.

Chỉ cần gõ từ khóa “Nọng Ruồi” trên thanh công cụ tìm kiếm sticker của Zalo, sinh viên UEF dễ dàng bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của cặp đôi trong 2 bộ đồng phục đặc trưng nhà UEF.

Bên cạnh đó, người dùng đặc biệt thích thú với những hành động và câu nói bắt trend của bộ đôi nhân vật. Bộ sticker được sinh viên trường sử dụng để gửi cho bạn bè, góp phần giúp cuộc trò chuyện tăng thêm sự thú vị.

UEF,  sticker anh 2

Những biểu cảm không thể đáng yêu hơn của bé Nọng.

Những sticker được sử dụng nhiều nhất là “Chê”, “Ét ô ét”, “Hahaha”, “Alo”, “Hông bé ơi!”… Tương ứng với mỗi thông điệp là biểu cảm đáng yêu của Nọng và Ruồi. Dựa trên cảm xúc, người dùng có thể lựa chọn sticker với hành động, biểu cảm và câu nói phù hợp. Thay vì những dòng tin nhắn đơn giản, việc sử dụng bộ sticker giúp đoạn hội thoại trở nên thú vị, tạo không khí gần gũi, hài hước cho người đối diện.

Qua sản phẩm sáng tạo mới, UEF đã ghi điểm trong lòng người trẻ, còn sinh viên trường lại có thêm bạn đồng hành trong những lần “tám quên trời đất”. Hơn thế, các bạn trẻ không khỏi tự hào khi màu áo UEF xuất hiện liên tục trên nền tảng mạng xã hội nổi tiếng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm