Bộ phim xoay quanh hành trình kỳ diệu của chú búp bê đất nung, mỗi lần lớp bên ngoài vỡ, khán giả lại được chứng kiến sự lên ngôi của tình thương và chia sẻ. Cuối cùng người trao đi hạt mầm an lành bất ngờ nhận lại được món quà ý nghĩa.
3 triệu lượt xem
Ê-kíp sản xuất phim Tết 2016 “Mầm lộc an lành” tiếp tục giới thiệu tác phẩm mới trong năm nay với cái tên “Người gieo an lành”. Lấy bối cảnh vùng núi cao, hạt mầm của điều tốt lành không chỉ được gieo trồng mà còn lan tỏa trong hành trình kỳ lạ theo món quà của người nghệ nhân mù cho em bé.
Gửi gắm thông điệp hãy nuôi dưỡng niềm tin vào những điều tốt lành dù cuộc đời khắc nghiệt, bấp bênh. Phim khuyên ta không nên đứng yên chờ những điều tốt đẹp ghé đến, thay vào đó hãy chủ động trao đi việc tốt để gieo an lành vào cuộc đời. Từ đó thước phim đã chạm đến trái tim khán giả, thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ sau 2 tuần ra mắt.
Một cảnh quay trong phim ngắn "Người gieo an lành". |
6.201 thông điệp an lành
Sau phim ngắn, trào lưu gieo tốt lành lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Đặc biệt tại “Vườn ươm an lành” trực tuyến của Vinasoy, sau một tuần ra mắt đã có hàng nghìn lời cam kết được gửi gắm. Theo đó mọi người cùng hứa hẹn mang đến những điều tử tế, quyên góp cho mảnh đời khó khăn hay đơn giản là giúp người thân làm việc nhà. Sau một tháng thực hiện tại đây đã có 6.201 thông điệp từ mọi miền tổ quốc.
Đến ngày 23/1, đã có 6.201 lời chúc an lành. |
62.010 hộp sữa cho trẻ em nghèo
Tương ứng với những lời chúc trên vườn ươm an lành, Vinasoy trao tặng 62.010 hộp sữa Fami Kid cho các hoàn cảnh khó khăn. Khởi đầu là sự kiện tại Bình Dương vào ngày 20/1 vừa qua.
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Vinasoy cho chia sẻ: "Không chỉ mang đến sự bình yên trong tâm hồn, chiến dịch còn thực hiện những hành động thiết thực là mang nguồn dinh dưỡng lành đến trẻ em nghèo. Việt Nam còn nhiều nơi khó khăn thiếu thốn, khi sự sẻ chia, yêu thương được lan tỏa sẽ góp phần làm thay đổi nhiều cảnh đời".
500 trẻ em nghèo, khuyết tật tỉnh Bình Dương được nhận quà Tết vào ngày 21/1 vừa qua. |
Đầu năm 2016, Vinasoy cũng khá thành công với chiến dịch “Tết an lành” qua bộ phim ngắn “Mầm lộc an lành”. Hành trình nuôi dưỡng niềm tin và biết gieo trồng hy vọng của cậu bé nơi làng chài nghèo khó đã khiến người xem nhận ra sau tất cả khát khao tài danh, lợi lộc... điều mong mỏi giản dị nhất của con người vẫn chỉ là an lành.
"Không lựa chọn hình thức truyền thông ồn ào, Vinasoy có lối đi riêng hướng đến những điều bình dị mà ý nghĩa của cuộc sống, bởi an lành là giá trị sống đích thực mà ai cũng đều ao ước. Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động trong chiến lược kinh doanh của Vinasoy. Thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm với nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho cộng đồng, ươm mầm cho những thế hệ không chỉ khỏe mạnh về thể chất, tinh thần mà còn biết yêu thương và chia sẻ.", ông Ngô Văn Tụ chia sẻ.