Trải qua 6 tháng tranh tài, “Thử thách cùng bước nhảy” (TTCBN) đã tìm ra vũ công được yêu thích nhất Đỗ Hải Anh. Dưới đây là những thông tin ấn tượng mà mùa giải năm nay.
|
7.000 là tổng số thí sinh đăng ký tham dự TTCBN 2015. Đây cũng là mùa giải có nhiều địa điểm casting nhất lên đến 8 thành phố. Trong đó Hà Nội và TP HCM có tới 2 ngày tuyển sinh. |
|
96 là số giờ mà 113 thí sinh phải trải qua để chinh phục 6 thử thách do ban giám khảo đề ra trong vòng bán kết. Lịch thi đấu căng thẳng khiến nhiều người bật khóc, thậm chí ngất xỉu. Từ đó, 20 vũ công đã chứng tỏ được tài năng và tự tin bước vào nhà chung để cùng luyện tập. |
|
50 là tổng số biên đạo trong và ngoài nước góp mặt hỗ trợ dựng bài cho các thí sinh. Biên đạo là người tạo nên linh hồn của bài diễn và cũng là người thổi đam mê để các thí sinh cống hiến hết mình. Nghiêm khắc nhưng cũng rất tinh tế, họ đã truyền đạt kinh nghiệm của mình để giúp thí sinh thăng hoa ở mọi thể loại. |
|
150 là số tiết mục mà các thí sinh đã trình diễn trong 12 đêm gala. Chỉ có 3 ngày tập luyện, họ đã rất nỗ lực để tạo nên những phần trình diễn ngoạn mục mỗi tối cuối tuần. Với tình yêu nghề, các thí sinh đã vượt qua giới hạn của chính mình để mang tôn vinh nghệ thuật nhảy múa trên sân khấu TTCBN. |
|
500 là tổng số trang phục mà nhà thiết kế Công Trí đã dành cho hành trình chinh phục đam mê của 20 vũ công xuất sắc. Những bộ cánh đẹp đã hỗ trợ họ thể hiện tốt hơn tinh thần của bài diễn. |
|
63,83% là tỷ lệ bình chọn đưa Hải Anh chạm đến ngôi vị tân quán quân của TTCBN. Đây cũng là tỷ lệ bình chọn cao nhất trong lịch sử của chương trình, cho thấy tầm nhìn chuyên môn và gu thưởng thức của công chúng ngày một gần nhau. Với Hải Anh, con số này là một điều hạnh phúc vì niềm đam mê “hàn lâm” mà cô theo đuổi đã được khán giả đón nhận. |
|
Trải qua 4 mùa, 80 vũ công xuất sắc của TTCBN đã đánh thức đam mê và đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường họ đã chọn. Chương trình tiếp tục được kỳ vọng là mái nhà chung để nuôi dưỡng các tài năng nhảy múa khắp cả nước. |
Đồng hành cùng TTCBN, nhãn hàng Yomost hy vọng truyền tải đến giới trẻ thông điệp “đánh thức, tự tin theo đuổi đam mê, bạn sẽ khám phá thêm nhiều điều thú vị về chính mình và cuộc sống”. Độc giả có thể truy cập www.yomost.com.vn hoặc www.facebook.com/yomost để chia sẻ niềm đam mê của chính mình.