Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số biết nói làm nên show diễn của NTK Chung Thanh Phong

NTK Chung Thanh Phong vừa hé lộ những thông tin hậu trường, các yếu tố giúp anh tạo nên show diễn trình làng BST “I am sunny” thành công.

Diễn ra vào ngày 6/7 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace, buổi diễn ra mắt BST “I am sunny” của NTK Chung Thanh Phong đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Sự thành công của show diễn này là công sức chuẩn bị của ekip hàng trăm người, cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu tới từng chi tiết.

Video- NTK Chung Thanh Phong ra mắt BST mới Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết, BST "I am sunny" của NTK Chung Thanh Phong đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc đẹp.

6 tháng chuẩn bị, 30 ngày làm việc

Để có 45 phút lộng lẫy và thăng hoa trên sân khấu với các mẫu thiết kế cao cấp, sang trọng, NTK Chung Thanh Phong đã mất hơn 6 tháng chuẩn bị mọi thứ, từ việc lên ý tưởng, đặt chất liệu riêng, tìm ra phương án xử lý ren nhằm tạo nên hoa văn độc đáo, ấn tượng, cho đến quá trình xây dựng hình ảnh truyền thông.

Chung Thanh Phong anh 1
Show diễn mãn nhãn ra mắt BST mới của NTK Chung Thanh Phong.

Chung Thanh Phong chia sẻ thêm 30 ngày trước show diễn là khoảng thời gian anh cùng ekip lao động không ngừng để “chạy nước rút”, bắt kịp tiến độ.

300 nhân sự chạy đua với thời gian

NTK cho biết gần 300 nhân sự và ê-kíp đã làm việc miệt mài cho show diễn. Họ làm việc trong một tháng ròng và có đến 3 đêm thức trắng liên tục để chuẩn bị, với mục tiêu mang đến buổi fashion show thành công.

60 nhân sự của phòng truyền thông cũng “chạy nước rút” trước, trong và sau show diễn. Gần 4.000 hình ảnh và 200 video đã được quay và dựng trong 5 tiếng, để có thể truyền tải thông tin nhanh nhất, giúp khán giả nắm bắt được diễn biến của sự kiện một cách trọn vẹn.

Người đóng góp không nhỏ trong phần dàn dựng này là đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm. Anh đã tính toán cẩn thận trong từng khâu hậu kỳ, đảm bảo mọi thứ hoàn thành đúng như kế hoạch đề ra. NTK Chung Thanh Phong còn mời 70 nhiếp ảnh gia và bố trí 5 không gian khác nhau thể hiện đúng tinh thần của BST “I am sunny” để khách tham dự chụp ảnh, ghi hình.

70 người mẫu, 80 thiết kế và 400 phụ kiện

Tại show thời trang, khán giả được thưởng thức màn trình diễn của 70 người mẫu chuyên nghiệp được Chung Thanh Phong lựa chọn kỹ càng qua vòng casting.

Bên cạnh đó, 80 mẫu thiết kế thuộc 2 dòng - thời trang ứng dụng “Rin by Chung Thanh Phong” và trang phục váy cưới “Chung Thanh Phong Bridal” - được phối cùng 400 món phụ kiện, từ thắt lưng, túi đeo hông, mũ cao bồi, boots, vòng tay to bản…

Ngoài 80 mẫu trang phục được giới thiệu trên sàn diễn, Chung Thanh Phong cũng đã chọn ra 40 thiết kế đặc biệt dành riêng cho khách mời tại thảm đỏ. Bên cạnh dàn sao hàng đầu trong làng giải trí, sự kiện còn có sự góp mặt của các fashionista, stylist đình đám, cùng những gương mặt nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Nhờ những thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang tính ứng dụng cao, hơn một nửa bộ sưu tập “I am sunny” đã bán hết chỉ sau vài ngày ra mắt, trong đó có 18 mẫu cháy hàng.

20 gốc cây, 20 kg lá, 2 chuyên gia

Bộ sưu tập có tên tiếng Việt là “Chớm thu” này được lấy cảm hứng từ những buổi chiều nắng vàng tại miền nam nước Pháp. Sàn diễn dài điểm tô lá vàng và những bụi cỏ lau trắng muốt, mô phỏng khung cảnh của cánh đồng thảo nguyên mộc mạc. NTK trẻ cho biết anh đã thu thập 20 gốc gây từ nhiều nơi, sử dụng hơn 20 kg lá khô, bông lau và 100% hoa khô ngoại nhập để tái hiện không gian.

Chung Thanh Phong anh 6
Sàn diễn lấy cảm hứng từ khung cảnh miền Nam nước Pháp.

Tiếp tục “bắt tay” cùng hai chuyên gia làm đẹp nổi tiếng là hairstylist Chí Tâm và makeup artist Tùng Châu, Chung Thanh Phong đã có show diễn ấn tượng trong mắt giới mộ điệu. Nàng thơ Hoàng Thùy cùng dàn người mẫu đều xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, toát lên sự mộc mạc, phóng khoáng.

Về phong cách trang điểm, NTK và chuyên gia makeup Tùng Châu chọn tông nude chủ đạo, với màu son và màu mắt hiện đại, quyến rũ, thể hiện nét đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống như ánh nắng mặt trời.

Về kiểu tóc, Chung Thanh Phong cùng hairstylist Chí Tâm đã thống nhất chọn kiểu rẽ ngôi cuốn hút, uốn xoăn sóng bồng bềnh, tăng thêm vẻ sang trọng, duyên dáng cho các cô gái trên sàn runway.

Chung Thanh Phong anh 7
Phong cách trang điểm và tạo mẫu tóc góp phần tạo nên sự thành công cho show diễn.

NTK cho biết “I am sunny” là bức tranh xinh đẹp, ý nghĩa, dạt dào cảm xúc trong sự nghiệp của anh. BST gợi mở về câu chuyện thời trang của những cô gái yêu đời, yêu tự do phóng khoáng, tự tin tỏa nắng rực rỡ ở bất cứ nơi đâu. Chung Thanh Phong là một trong số ít nhà thiết kế tổ chức show diễn đều đặn 2 lần trong năm như các nhà mốt nước ngoài. Mỗi bộ sưu tập trình làng đều được anh gửi gắm thông điệp tôn vinh phái đẹp, khai thác từ chủ nghĩa nữ quyền kiêu hãnh.

Rin by Chung Thanh Phong: www.facebook.com/RinbyCTP

Địa chỉ: 61 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM.

Chung Thanh Phong Bridal: www.facebook.com/chungthanhphongbridal

Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm