Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số thú vị của 'Cô dâu đại náo' Thúy Nga

Sản phẩm mới của danh hài Thúy Nga đầu tư hàng tỷ đồng, đánh dấu sự trở lại của chị sau thời gian dài khủng hoảng tinh thần về chuyện tình cảm.

Thời buổi đĩa lậu tràn lan, ra đĩa chắc chắn nắm phần lỗ trong tay nhưng Thúy Nga vẫn quyết định làm đĩa hài gồm 5 tiểu phẩm, đầu tư hàng tỷ đồng. Theo chị: "Tiền cũng quan trọng nhưng nghệ sĩ không gì sung sướng hơn là được thỏa mãn đam mê". 

Thúy Nga và Bảo Chung làm lễ cưới trong đĩa hài. Ảnh: NVCC

3 năm: là thời gian Thúy Nga ấp ủ làm DVD Cô dâu đại náo. Với mọi người số 3 là xui xẻo vì quan niệm "3 chìm 7 nổi" nhưng số 3 với chị là số may mắn. Chẳng hạn, chị từng đoạt 3 giải thưởng trong năm 2003. 3 năm trước, chị đã thu âm các ca khúc trong DVD nhưng chưa thể thực hiện được vì chưa có kịch bản phù hợp. 

3 cũng là các địa điểm quay của DVD. Ê-kip phải di chuyển liên tục các quận huyện trong TP HCM như: Quận 1, Thủ Đức, Củ Chi. Riêng 1 cảnh quay Thúy Nga và Bảo Chung lái xe chạy vòng vòng trung tâm cũng mất trọn một ngày. Cuối ngày về Củ Chi quay cảnh đám cưới trên sông, chị ngã xuống nước, khiến cả người bị dị ứng.

Trong DVD, cô dâu Thúy Nga 3 lần lên xe hoa vì thế, chị mang từ Mỹ về 3 chiếc đầm cưới.

1 tỷ đồng: đó là kinh phí danh hài đầu tư cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài lao đao vì chuyện gia đình. Thúy Nga bảo, tính chị cầu toàn, làm gì cũng phải đẹp, bắt mắt. Vì thế, để hoàn thành DVD, 5 tiểu phẩm, chị phải cùng ê kíp quay trong 13 ngày. 

Đó là chưa kể, chị phải đi về giữa Mỹ và Việt Nam 4 lần trong quá trình bàn bạc kịch bản, quay, edit và ra mắt DVD. Chị cho biết: Ngoài quay phim, các khâu khác tôi có thể làm việc qua điện thoại, mail nhưng không làm trực tiếp lại lo lắng”.

Thúy Nga bị dị ứng khắp người sau khi quay cảnh quay ngã xuống sông. Ảnh: NVCC

5: là số lượng tiểu phẩm trong DVD và cũng là số diễn viên chính đóng cặp cùng Thúy Nga trong Cô dâu đại náo, gồm: Minh Nhí, Chí Tài, Tấn Beo, Hứa Minh Đạt và Bảo Chung.  5 tiểu phẩm là 5 đề tài hạnh phúc khác nhau, thường gặp ngoài đời.

Nếu tiểu phẩm chị kết hợp với Bảo Chung nói về đám cưới của cô dâu lớn tuổi thì với Tấn Beo, Thúy Nga lại vào vai cô dâu nghèo vượt khó, vượt qua cản trở của gia đình để đến với người mình thương. Tiểu phẩm đóng cùng Minh Nhí lại tái hiện những tình huống dở khóc dở cười khi 3 ngày trước đám cưới, chú rể bỏ đi với người khác.

Với Hứa Minh Đạt, Thúy Nga lại vào vai bà mẹ già, xấu nhưng may mắn gặp được người chồng chung thủy. Chị nhiều lần thử thách nhưng anh không siêu lòng dù xung quanh có nhiều cô gái xinh đẹp. Đóng cặp với Chí Tài, Thúy Nga vào vai cô gái mê tín, thích xem bói toán. 

20 diễn viên: Là số diễn viên phụ tham gia trong Cô dâu đại náo. Thúy Nga cho biết, đó là những người bạn, người em thân thiết trong nghề. Cũng như 5 diễn viên chính, mọi người hợp tác với chị theo tinh thần hỗ trợ là chính.

Trong vài đại cảnh lớn, cần huy động hàng trăm người, Thúy Nga không phải thuê diễn viên quần chúng vì người dân xung quanh chạy đến xem và tình nguyện giúp nữ danh hài.




Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm