Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

INFOGRAPHIC

Những con số xác lập kỷ lục sau chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola

Khai thác giá trị tình thân từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

Coca-Cola anh 1

Vi sao dan ong Han Quoc so de rau? hinh anh

Vì sao đàn ông Hàn Quốc sợ để râu?

0

Ở xứ sở kim chi, đàn ông đều ưa chuộng gương mặt sạch bóng râu ria. Từ biểu tượng nam tính một thời, râu nay lại trở thành điều "không hợp thời" trong chuẩn đẹp hiện đại.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm