Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cú đấm của Pacquiao khiến đối thủ gục xuống sàn đấu

Manny Pacquiao là niềm tự hào của Philippines trong môn quyền anh. Sở hữu những cú ra đòn tay trái rất mạnh, PacMan đã giành 38 chiến thắng knock-out.

Huyền thoại quyền anh Pacquiao yêu thích Arsenal

Trang Mirror đưa tin, võ sĩ người Philippines thể hiện tình yêu dành cho Pháo thủ khi khoác áo có logo của đội chủ sân Emirates.

Theo phân tích của trang Daily Mail, võ sĩ Pacquiao có những cú đấm mạnh. Lực trên tay của anh chuyền sang bất cứ bộ phận nào dính đòn của đối thủ là 800lb, tương đương 362 kg.

 

Tay đấm người Philippines chỉ mất 0,12 giây để thực hiện một cú ra đòn, và tốc độ là 51,38 m/giây. Pacquiao tung ra gần 60 cú đấm mỗi hiệp, đạt tỷ lệ chính xác trung bình 34,5% ở 5 trận thượng đài gần đây.

Ở buổi phỏng vấn trước trận so găng với Floy Mayweather lúc 9h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam), võ sĩ có biệt danh "PacMan" chia sẻ: “Đây là trách nhiệm lớn của tôi đối với người hâm mộ. Họ xứng đáng được thưởng thức trận đấu gay cấn dù là cổ động viên của tôi hay Mayweather".

Trong buổi kiểm tra cân nặng của hai tay đấm, 11.500 khán giả có mặt ở võ đài MGM Grand (Las Vegas). Giá vé vào xem buổi chạm mặt cuối cùng trước khi thi đấu là 10 USD, nhưng vé chợ đen được đẩy lên gấp 80 lần. Khoản tiền bán vé vào xem Pacquiao và Mayweather kiểm tra trọng lượng được ban tổ chức dùng làm từ thiện.

Bốn người mẫu tiếp lửa trận Mayweather - Pacquiao

Ban tổ chức chọn bốn người mẫu "Ring Girl" với nhiệm vụ mang những tấm bảng trên tay nhằm thông báo cho khán giả biết vòng tiếp theo trong trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm