Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn đáng nhớ tại lễ hội Hypalooza 2024

Lễ hội Hypalooza 2024 diễn ra vào hai ngày 3/8 và 4/8 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hơn 40.000 khách tham dự với những dấu ấn đáng nhớ.

Là sự kiện âm nhạc kết hợp thể thao, lễ hội Hypalooza 2024 mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị qua nhiều hoạt động vui chơi như đua xe đạp, bắn cung, lướt sóng, bóng rổ, boxing theo nhạc…

Sự kết nối giữa âm nhạc và thể thao đã tạo nên bầu không khí náo nhiệt và đầy năng động. Đây cũng là dịp để người dân TP.HCM có thêm sân chơi vận động thể chất cùng gia đình và bạn bè.

Lần đầu tiên, nhân vật Hypa - biểu tượng của lễ hội Hypalooza xuất hiện và trình diễn mở màn trên sân khấu. Với tiết mục sống động và đầy màu sắc, nhân vật Hypa cao hơn 8 m đã khởi đầu cho một lễ hội bùng nổ và tràn đầy năng lượng.

Những màn trình diễn đầy màu sắc của các ca sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Isaac, HIEUTHUHAI, Thảo Trang, DatKaa, Ngô Lan Hương đã biến sân khấu Hypalooza thành một trong những tâm điểm nóng nhất hè 2024. Cácc giai điệu sôi động và cảm xúc vang lên xuyên suốt chương trình đưa người tham dự đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ háo hức, chờ mong, sôi động, phấn khích và bùng nổ.

Hypalooza 2024 anh 4

Ca sĩ Mỹ Tâm mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và khó quên.

Bên cạnh nhiều hoạt động thể chất tràn đầy năng lượng, sự kiện du thuyền độc đáo từ thương hiệu 1664 Blanc cũng giúp người tham gia được trải nghiệm không gian sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, buổi fansign của HIEUTHUHAI và Wren Evans đã thu hút đông đảo người hâm mộ, tạo nên những khoảnh khắc giao lưu khó quên.

Song song đó sự thành công của Hypalooza 2024 còn nhờ có sự đồng hành của các thương hiệu tài trợ như: 1664 Blanc, Nivea, SVR, Topicrem, Omachi, Chinsu, Ocany, Fries và các đối tác đồng hành S@M, Teeca, Enerz, Be.

Độc giả có thể tham khảo thông tin và đón chờ những sự kiện hấp dẫn đầy cảm xúc tiếp theo của Hypalooza ở website hoặc fanpage chính thức tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm